Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

HIỆN NAY NHU CẦU SỐNG ĐƯỢC CẢI THIỆN NÊN TINH TRẠNG BÉO

Thông tin mua bán
Mã tin
V048767
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

HIỆN NAY NHU CẦU SỐNG ĐƯỢC CẢI THIỆN NÊN TINH TRẠNG BÉO

Thừa cân, béo phì là tình trạng gia tăng trọng lượng cơ thể do sự hình thành của các khối mỡ dư thừa ở các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vùng eo, bụng, đùi, hông, bắp tay,…  Không chỉ gây ra nhiều hệ lụy về sức khỏe, thừa cân còn gây ảnh hưởng lớn về thẩm mỹ. Chính vì thế, mong muốn có được một vóc dáng thon gọn là mục tiêu phấn đấu của nhiều chị em, song đa phần trong số chúng ta đều muốn “giảm cân cấp tốc” chính vì vậy dễ mắc phải những sai lầm chết người.

 

www.123rao.com: hiện nay nhu cầu sống được cải thiện nên tinh trạng béo

 

Để lấy lại vóc dáng thon thả, bạn cần thực hiện lối sống lành mạnh và có phương pháp giảm cân khoa học phù hợp. Điều trị thừa cân béo phì, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc: chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường hoạt động thể lực và sử dụng sản phẩm hỗ trợ.

Bạn cần duy trì thực đơn ăn uống giàu dinh dưỡng nhưng ít calo để cơ thể vẫn khoẻ mạnh và tiêu hao kịp thời năng lượng trong cơ thể mỗi ngày. Nhằm thúc đẩy quá trình giải phóng calo và làm săn chắc cơ thể, bạn phải thường xuyên vận động, tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Đồng thời sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner. Đây là sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội và được coi là bước đột phá lớn nhất trong công cuộc giảm cân của người Mỹ và được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

 

www.123rao.com: hiện nay nhu cầu sống được cải thiện nên tinh trạng béo

 

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình “quá khổ” bạn nên sử dụng TPCN Superior Fat Burner!

Cách sử dụng Superior Fat Burner  rất đơn giản: Ba ngày đầu tiên mỗi ngày uống một viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ tư trở đi chỉ cần sử dụng hai viên mỗi ngày vào trước bữa sáng 30 phút. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt chỉ sau một tháng sử dụng Superior Fat Burner.

Nơi bán Superior Fat Burner uy tín: Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm TPCN giảm cân Superior Fat Burner là hàng giả, hàng kém chất lượng đã ảnh hưởng không hề nhỏ lới sức khỏe của khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hoang mang không biết đâu là thật giả. Bởi thế, các bạn nên tìm mua những sản phẩm an toàn chính hãng tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN - địa chỉ đáng tin cậy gửi gắm sức khỏe của khách hàng tên toàn quốc và các thành phố lớn như Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn).

 

www.123rao.com: hiện nay nhu cầu sống được cải thiện nên tinh trạng béo

 

Các bạn có thể đặt hàng theo 2 phương thức sau:

* Gọi điện trực tiếp: Các bạn hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng HOTLINE sau: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng.

* Đặt hàng online trên website  bạn có thể click trực tiếp vào phần MUA HÀNG và sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách mua sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết hay những thắc mắc về loại sản phẩm này hay các loại sản phẩm giảm cân khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các dược sỹ tư vấn một cách nhiệt tình.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Tin đăng cùng chuyên mục