Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện thể thao

Thông tin mua bán
Mã tin
V046795
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2015
Hết hạn
27/08/2015
Xem :
746
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
govap.tphcm
Nội dung chi tiết

Không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện thể thao


Slim X3 là sản phẩm giảm cân tuyệt vời, thích hợp cho cả nam và nữ. Không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện thể thao hà khắc, Slim X3 giúp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm.
 Tỉ lệ người thừa cân béo phì ngày càng tăng cao

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, vào năm 2015, số lượng người mắc bệnh béo phì sẽ tăng lên đến 2,3 tỷ người. Ở Việt Nam, gần 17% số người trong độ tuổi 25 – 64 bị thừa cân, béo phì. Ở thành phố, tỷ lệ này cao gấp 3 lần nông thôn – đó là kết quả mới nhất mà Viện Dinh Dưỡng đã tiến hành điều tra trên hơn 14.200 người thuộc 7.600 hộ gia đình ở 64 tỉnh thành trên toàn quốc. 

 

www.mangraovat.com: Không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện thể thao

 

Nguyên nhân dẫn đến thừa cân

Thừa cân, béo phì hiện đang trở nên đáng lo ngại trong cuộc sống hiện đại. Hầu như, những thói quen như ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, đang ngày càng phổ biến hơn. Để kế hoạch giảm cân của mình đáp ứng được tiêu chí hàng đầu là an toàn cho sức khoẻ thì bạn cần nắm rõ kiến thức về giảm cân hiệu quả và an toàn.

THÀNH PHẦN: Slim X3 được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác.

CÔNG DỤNG: Giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, giảm cholesterol xấu, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy mỡ thừa ở những vùng mỡ tích tụ nhiều như đùi, dưới cánh tay, bụng, mặt. Ngoài ra, thành phần biotin, chromium, Slim X3 blend giúp cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách tăng cường sức khỏe cho các khớp xương, cải thiện rối loạn miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật như huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường.

Khi sử dụng TPCN giảm cân Slim X3, bạn không cần phải thực hiện chế độ kiêng khem khắt khe, chỉ cần áp dụng thực đơn giảm cân khoa học. Slim X3 giúp đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Bộ Y tế cho phép sử dụng. Hiệu quả giảm cân nhanh mà an toàn cho sức khỏe, không có bất kì tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, choáng váng, nhức đầu. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng, bạn cũng không bị tăng cân.

 

www.mangraovat.com: Không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện thể thao

 

CÁCH SỬ DỤNG: Dùng 2 – 3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút. Chỉ cần sử dụng sản phẩm đều đặn trong vòng 1 tháng, kết hợp việc tập luyện một số bài thể dục nhẹ mỗi ngày và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ có được vóc dáng thon thả đầy quyến rũ.

Lưu ý:

- Sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Để sở hữu sản phẩm Slim X3 trên tay, bạn hãy truy cập vào   Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0974.409.409 – 0902.037.057 để được tư vấn phương pháp giảm cân tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P.15 Bình Thạnh, TP.HCM
Tin đăng cùng chuyên mục