Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kinh nghiệm khi chọn mua nhẫn cưới kim cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V423099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Nhẫn cưới là tín vật tình yêu, là lời hứa bên nhau trọn đời. Kim cương, biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, càng làm sâu sắc thêm lời thệ nguyện đang là xu hướng được các cặp đôi ưa chuộng cho ngày chung đôi. Làm thế nào để chọn mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp đúng gu mà không bị lỗi mốt? Hoặc làm sao để tránh mua nhầm vàng không đủ tuổi hay kim cương kém phẩm chất? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
 
 
00-topz--nhẫn-cưới-kim-cương.jpg
 
  1. Có tiêu chí chọn nhẫn rõ ràng
Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu dáng và phong cách cho bạn lựa chọn nên hãy đưa ra những tiêu chí ban đầu để định hướng việc tìm kiếm. Màu sắc, chất liệu, phong cách, kim cương đính kèm là những gạch đầu dòng cực hữu dụng giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đó.
 
 
 
  1. Xác định ngân sách
Nhẫn cưới có mức giá rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần kim loại, kiểu dáng, kích cỡ viên chủ,... Vì thế sau khi cân nhắc kỹ ngân sách của đám cưới để dành ra một khoản hợp lý cho cặp nhẫn cưới của mình, bạn cần lựa chọn đơn vị tư vấn trang sức cưới có thể giúp bạn tìm ra một cặp nhẫn lý tưởng trong mức ngân sách đó.
 
 
 
  1. Chọn những mẫu khó bị lỗi thời
Cặp nhẫn cưới sẽ đi theo hai bạn cả đời, bạn đeo nó mỗi ngày trên tay và phối nó với hầu hết mọi loại trang phục. Vì vậy, những thiết kế đơn giản, thanh lịch và khó bị lỗi thời luôn được ưu tiên hơn hẳn những kiểu nhẫn quá cầu kỳ, rườm rà. Tham khảo ngay trong danh sách gợi ý của chúng tôi về những mẫu nhẫn cưới kim cương tinh tế, thanh lịch và mang vẻ đẹp vượt thời gian được mua nhiều nhất bởi các cặp đôi trẻ dưới đây nhé.
 
01-ncc3001.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001
 
Hai đường vạt góc trên đai nhẫn dày kết hợp cùng viên kim cương nằm chìm giữa những mảng nhám và trơn dành cho cặp đôi cá tính luôn đi tìm những điều độc đáo và mới mẻ trong cuộc sống. 
 
02-NCC3003.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003
 
Thiết kế của hai chiếc nhẫn vàng 18k và platinum tương đồng với nhau gồm đai nhẫn bề mặt nhám, viên kim cương chủ được đính trong chấu kiểu Channel cùng đường rãnh nhỏ có đính kim cương tấm khiến chiếc nhẫn cưới nữ thêm phần lấp lánh và bắt mắt.
 
03-NCC3004.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004
 
Viên kim cương chìm trong đai nhẫn nhám kết hợp với vòng bi Milgrain trẻ trung, hiện đại đã hô biến cặp nhẫn cưới vốn đơn giản trở nên thật bắt mắt và thú vị hơn hẳn.
 
04-NCC3005.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005
 
Hút mắt tuyệt đối với thân nhẫn Brick Pattern lấy cảm hứng từ những viên gạch xây đắp lên mối nhân duyên, viên kim cương chủ ở trung tâm đầy nổi bật cùng sự kết hợp của viền kim cương tấm ở chiếc nhẫn cưới nữ tạo cho cặp nhẫn cưới vẻ đẹp sang trọng và quý phái.
 
05-ncc3006.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006
 
Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo của những nhà thiết kế, mẫu nhẫn cưới kim cương bao gồm nhẫn cưới nữ uốn lượn đầy nữ tính, bên cạnh viên chủ còn nạm thêm kim cương tấm tăng bội phần lấp lánh, sang trọng và nhẫn cưới nam đai trơn bóng, viên kim cương chủ gắn chìm theo kiểu Channel và xen kẽ những mảng chìm nổi tạo hiệu ứng thị giác độc đáo.
 
06-ncc3007.jpeg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3007
 
Cặp nhẫn cưới trơn hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thân nhẫn hai đầu vát nhọn và kiểu chấu đỡ có kết cấu độc đáo làm nổi bật viên kim cương chủ lớn. Đai nhẫn trơn bóng đơn giản, không sử dụng thêm các chi tiết trang trí rườm rà, phù hợp cho bạn trẻ thích sự đơn giản, thanh lịch và muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới không lỗi mốt theo thời gian.
 
07-NCC3008.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3008
 
Sáng tạo vượt trội với viền đai Milgrain, mẫu nhẫn cưới kim cương mang dáng vẻ sang trọng và cá tính tuyệt đối với viên chủ được cắt hình vuông góc cạnh thay vì hình tròn như thông thường. Đai nhẫn chạy một dải trơn bóng đơn giản, hiện đại, làm nền để tôn lên những chi tiết khác.
 
08-NCC3009.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3009
 
Nhẫn bề mặt xước với một rãnh nhỏ chạy dọc theo đai vừa cá tính, mạnh mẽ, vừa độc đáo, mới lạ. Nhẫn cưới nữ đính kim cương tấm để tăng phần nữ tính, phù hợp cả với các bạn nữ dịu dàng, thích sự tối giản, hiện đại.
 
09-NCC3011.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3011
 
Điểm đặc biệt giúp mẫu nhẫn cưới kim cương gây ấn tượng và hút mắt người nhìn là nhờ vào phần viền đai nạm kim cương tấm và kiểu chấu Channel có chút biến tấu nhẹ, kết hợp cùng đai nhẫn xước tạo nên một cặp nhẫn cưới đẹp, sang trọng, lấp lánh và vô cùng thu hút ánh nhìn.
 
10-NCC3012.jpg
 
Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012
 
Mẫu nhẫn cưới kim cương với thân nhẫn vát nhọn kết hợp cùng bề mặt trơn và chấu Bezel, riêng nhẫn cưới nữ nạm kim cương tấm dọc theo rãnh nhỏ một bên nhẫn tạo nên vẻ kiêu kỳ, sang trọng, rất phù hợp với những bạn trẻ cá tính và muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống.
 
  1. Tìm tới địa chỉ uy tín
Đối với món hàng có giá trị cao như kim cương, bạn cần lựa chọn những cửa hàng trang sức lớn và thật uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết tới để giảm bớt nguy cơ hàng giả, hàng nhái. 
 
Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu. Để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp, đơn giản và thanh lịch vượt thời gian, đội ngũ sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ. Với mỗi sản phẩm, Tierra luôn cung cấp bản vẽ 2D và cả bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại để tạo ra những sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.
 
 
 
Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.
 
Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
 



nguồn: Kinh nghiệm khi chọn mua nhẫn cưới kim cương

Tin đăng cùng chuyên mục