Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm sao để mũi hếch trở nên đẹp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V078269
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2016
Hết hạn
18/07/2017
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi, gương mặt của em được nhiều người nhận xét là khả ái và dễ nhìn. Hiện tại em đang là sinh viên báo chí, em định theo nghiệp dẫn chương trình, nhưng hình dáng mũi của em lại khiến em băn khoăn và nhan sắc của em không được đẹp. Mũi em bị hếch và ngắn cũn nên cảm giác rất khó chịu. Em không biết phải làm gì với hình dáng chiếc mũi của mình nữa. Bây giờ mũi hếch cần làm gì để đẹp? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Ngọc Loan – Bình Thuận)
 
[IMG]
Trả lời:
 
Chào Ngọc Loan, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d chúng tôi. Về vấn đề quan tâm của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
 
Mũi hếch đúng là băn khoăn và lo lắng của nhiều người, vì đây là tình hình chung của rất nhiều người Á Đông và để cải thiện tình trạng này là nỗi mệt mỏi của nhiều người.
 
+ Đối với trường hợp mũi ngắn và hếch nhẹ. Thì đây là tình trạng mũi hếch đơn giản nên chỉ cần đặt sụn ở vùng sống mũi, giúp cải thiện độ cao và kéo phần sống mũi đi lên nhằm che đi lỗ mũi, ngăn tình trạng mũi hếch.
 
Có thể bạn nên đọc thêm về: hút mỡ nách để làm đẹp bản thân hơn.
 
Để đảm bảo sự an toàn thì các chuyên gia thường lấy sụn vành tai, vì sụn này có độ cong và tương thích cao với cơ thể, không xảy ra biến chứng.
 
Thông tin bên lề: cười hở lợi
 
+ Đối với trường hợp bị hếch nặng: Đây là trường hợp phức tạp hơn. Vì để cải thiện tình trạng hếch thì cần dựng trụ mũi bằng sụn, chỉnh vách ngăn trước khi đưa sụn vào để cải tạo tình trạng trên. Thường thì trường hợp này kết hợp thêm việc nâng mũi s-line.
 
Có thể bạn quan tâm: cắt tuyến mồ hôi nách
 
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
 
Nguồn: chinhsuahamho.blogspot.com
Tin đăng cùng chuyên mục