Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

" Món pizza thịt lợn tỏi tây pho mát " giúp bạn tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048178
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

 

 

" Món pizza thịt lợn tỏi tây pho mát " giúp bạn tăng cân

 
 
 
Nếu bạn là tín đồ của những món pizza đậm đà hương vị và ngon miệng thì bạn không thể bỏ qua công thức nấu ăn này. Một công thức cho bạn tự làm, tự biến tấu theo ý thích mà còn giúp hỗ trợ bạn tăng cân.
 

Tăng cân với món pizza thịt lợn tỏi tây pho mát

 

Khẩu phần phục vụ: 1 pizza

Tổng thời gian nấu ăn: 2 giờ

Nguyên liệu:

Nguyên liệu làm bánh

1/8 chén nước ấm- 3 muỗng cà phê men khô- 1 muỗng canh mật ong- 1 muỗng canh dầu ô liu- 3 chén bột mì- 1 muỗng cà phê muối

Nguyên liệu làm nhân pizza

1 muỗng canh dầu ô liu- 2 cây tỏi tây làm sạch + cắt, thái lát- 1/4 muỗng cà phê muối- 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu- 1/2 muỗng canh xi-rô phong- 1 tép tỏi nướng- 1 chén thịt heo nạc dăm- 1 chén pho mát trắng, tươi- 1 chén pho mát cheddar- 2 muỗng canh nước sốt BBQ

Cách làm

 Trong một bát lớn, kết hợp nước ấm, nấm men, mật ong và dầu ô liu. Trộn với một thìa muối, sau đó để yên cho nó đến khi sủi bọt, khoảng 10 phút.

Thêm vào 2 chén bột mì và muối, khuấy đều với thìa cho đến khi bột quyện vào nhau. 

Sử dụng tay của bạn, nắn bột thành một quả bóng và cho nửa chén bột còn lại lên thớt hoawjcc mặc phẳng, nhào cục bột trên đó trong một vài phút. Chà bát đựng cục bột đã nhào với dầu ô liu rồi đặt bột nhào bên trong. Che với một chiếc khăn và đặt trong một nơi ấm áp khoảng 1 giờ - 1h30 phút.

Đun nóng một chảo lớn trên lửa trung bình thấp và thêm dầu ô liu. Thêm tỏi tây, muối và hạt tiêu, khuấy đều. Nấu đến khi nguyên liệu mềm, thỉnh thoảng khuấy đều, để khoảng 5 phút. Cho xi-rô phong vào và nấu trong một phút nữa. Tắt lửa.

Bóp vỏ tép tỏi ra và nghiền chúng. Kết hợp chúng với thịt heo và trộn đều. Chiên thịt hoặc hầm thịt tùy thích, sau đó xé thịt theo thớ.

Sau khi bột đã tăng lên, đấm nó xuống và đặt nó trở lại trên bề mặt có rắc bột dư. Sử dụng một cán hay tay bạn, tạo nó thành hình dạng bạn mong muốn, không quá dày vỏ bánh và đặt trên một khay nướng. Đặt khăn trở lại trên bột và để nó ở nơi ấm trong 10 phút 

Làm nóng lò nướng đến 400 độ F. Rắc lên mặt bột pho mát trắng, sau đó là tỏi tây và thịt heo. Thêm pho mát cheddar lên trên. Nướng 30 - 35 phút hoặc cho đến khi pho mát vàng. Phun sốt BBQ lên trước hoặc sau khi cắt và phục vụ ăn ngay.

Công dụng:

Thịt heo:

Tác dụng tốt đối với bệnh tim và tiểu đường loại 2, thịt lợn cũng rất giàu selen và thiamin (vitamin B1). Với hàm lượng protein cao, thịt lợn hỗ trợ tăng cân lành mạnh. Phần lớn protein đều tập trung trong thịt nạc, ngoài ra, thịt nạc còn chứa nhiều hemoglobin, có tác dụng chống thiếu máu.

Các chuyên gia cho rằng, ăn thịt nạc thường xuyên sẽ có hiệu quả trong việc giảm ho và việc chữa trị táo bón.

Phô mai: Không chỉ bổ sung canxi cho xương và khớp mà còn chứa một lượng lớn protein dồi dào cho cơ bắp săn chắc. Giúp duy trì sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch, sản xuất tế bào máu đỏ. Canxi và phốt pho trong phomai làm giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương.

Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN CM 5000 vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.
 
 

Mách bạn cách đạt được cơ bụng 6 múi như mong đợi
 
 
 
CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là sản phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng sữa bột nổi tiếng của Mỹ, có thành phần chủ yếu là Micronized L-Glutamine cùng những hoạt chất dinh dưỡng khác như Citric Acid, Sucralose, FD & C Red… giúp thúc đẩy quá trình hình thành mô nạc, tái tạo cơ bắp, nhanh chóng hỗ trợ cho bạn xây dựng khối cơ bắp như ý.
Lưu ý:
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206  Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục