Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Muốn tăng cân, tăng cơ không có bất cứ công thức nào hết

Thông tin mua bán
Mã tin
V048083
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Muốn tăng cân, tăng cơ không có bất cứ công thức nào hết
 
Không phải cứ tập luyện là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Bạn cũng cần biết một số kỹ thuật cần thiết để tăng cân, tăng cơ toàn diện.
Bắt đầu nâng tạ
 
Bắt đầu với tạ để tăng cân, tăng cơ toàn diện
 
Tập một số bài tập tăng sức đề kháng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh và giữ vững thành quả. Có ba nguyên nhân để tăng cân nhanh. Đó có thể là chất béo, chất lỏng và cơ bắp. Nhưng cách tốt nhất cho sức khỏe khi tăng cân vẫn là thông qua xây dựng cơ bắp. Để xây dựng cơ bắp điều trước tiên bạn phải tập luyện, hãy bắt đầu với việc nâng tạ nhẹ.
 
Sử dụng dinh dưỡng đậm 6 lần/ngày
 
Những bữa ăn nhiều dưỡng chất trong bữa ăn sáng và ăn trưa sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả. Thức ăn là một trong những giải pháp đối với trọng lượng mà một người không cưỡng lại được. Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện việc bổ sung dưỡng chất cũng hết sức quan trọng để tạo lập cơ, cân đối cơ thể.
 
Uống thật nhiều nước
 
Nước là một trong những nhu cầu chính để sinh sống. Với sự hiện diện đủ chất lỏng trong cơ thể, nó sẽ làm sạch chất thải và độc tố. Vì vậy, nó giúp duy trì sự sạch sẽ của cơ quan nội tạng và các hệ thống bên trong cơ thể chúng ta. Hơn nữa, nó có thể giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tật và các bệnh có thể làm cho cơ thể của chúng ta xấu đi. Đặc biệt khi tập luyện, uống nhiều nước cũng là bí quyết để phục hồi việc tăng cơ, tăng cân hoàn hảo nhất.
 
Hãy ngủ nhiều
 
Bí quyết luyện tập để tăng cân, tăng cơ
 
Đây là lời khuyên đúng đắn nhất của các chuyên gia. Ngủ là rất quan trọng trong việc tăng trọng lượng. Bạn càng cho phép cơ thể nghỉ ngơi, thì bạn càng lấy lại năng lượng nhanh hơn. Và năng lượng này sẽ duy trì để bạn phát triển cơ bắp và tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ việc cơ bắp hình thành không thu được trong lúc bạn tập luyện mà chỉ có kết quả khi bạn đi ngủ. Vì vậy hãy có chế độ nghỉ ngơi hợp lí để đạt được hiệu quả mong muốn.
 
Duy trì và kiên nhẫn
 
Đừng bao giờ bỏ cuộc. Việc thất bại ban đầu khi chưa hình thành thói quen là hết sức bình thường. Nếu bạn thật sự nghiêm túc muốn tăng cân và muốn duy trì sức khỏe, bạn phải có kỷ luật “thép” với chính mình. 
 
Hãy duy trì thói quen tốt cho cơ thể bạn bằng việc ăn uống điều độ, tập luyện thể dục đều đặn và có một thói quen sinh hoạt khoa học, bạn có thể dễ dàng có được cân nặng như bạn mong muốn.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
[​IMG]
 
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục