Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V428328
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
14/10/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nguồn gốc từ văn hóa dân gian truyền thống của người Ailen, chiếc nhẫn cưới vương miện là một biểu tượng cổ điển của tình yêu. Thiết kế đặc trưng khiến nó khác biệt so với các dòng nhẫn khác và được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng nguồn gốc của chiếc nhẫn độc đáo này là gì? Và liệu nhẫn vương miện nam có phải là một cân nhắc tốt khi lựa chọn nhẫn cưới nam hay không?

 

1. Nhẫn vương miện là gì? Nhẫn vương miện cho nam có gì đặc biệt?

Những chiếc nhẫn vương miện đầu tiên xuất hiện vào năm 1700 tại Galway, Ailen. Có một câu nói cổ của người Ailen đi cùng với chiếc nhẫn: "Với đôi tay này, tôi trao cho bạn trái tim của tôi và bồi đắp bằng tình yêu của tôi." Chiếc nhẫn tượng trưng cho tình yêu, lòng trung thành và tình bạn. Thiết kế của chiếc nhẫn cưới vương miện cổ điển bao gồm hai bàn tay đan vào nhau ôm trọn một trái tim đội vương miện. Mỗi yếu tố này đều có ý nghĩa riêng: bàn tay tượng trưng cho tình bạn, trái tim thể hiện cho tình yêu đích thực, và vương miện chính là biểu tượng của lòng trung thành. Trải qua một khoảng thời gian phát triển, chiếc nhẫn cưới vương miện ngày nay đã có kiểu dáng đa dạng, phá cách hơn so với kiểu nhẫn truyền thống để phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ và cũng là một dòng nhẫn cưới nam được phái mạnh ưa chuộng.

Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 1Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8001

Trong dòng nhẫn kim cương nam, nhẫn vương miện nam có những đặc điểm riêng biệt khiến nó trở nên nổi bật. Với các thiết kế đón đầu xu hướng, nhẫn kim cương nam sẽ làm nổi bật những bộ trang phục của nam giới và hoàn toàn là một món đồ chỉ của riêng người đeo. Đối với nhẫn vương miện nam, bề bản sẽ dày và nặng hơn so với nhẫn nữ, tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, nam tính khi đeo. Các đường nét chạm trổ cũng sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều nên đấng mày râu đang yêu thích dòng nhẫn này có thể yên tâm rằng mình có thể tìm ra chiếc nhẫn vương miện nam phù hợp với bản thân.  Chiếc nhẫn kim cương nam này mang vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp, cho các quý ông ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Nhẫn kim cương nam còn thể hiện được sự uy quyền và đẳng cấp của người đeo. Hơn nữa, dòng nhẫn này cũng rất phù hợp để lựa chọn làm nhẫn cưới nam.

Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 2Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 2

Mua ngay: Nhẫn cưới nam vương miện NCM8002

2. Nhẫn vương miện là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nam lẫn nữ

Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 3Nhẫn vương miện nam - Món đồ đôi tuyệt vời cùng với người ấy - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Nhẫn cưới vương miện được rất nhiều các đôi bạn trẻ lựa chọn trong ngày trọng đại của mình bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hơn nữa là sự khác biệt cá tính của nó so với những dòng nhẫn cưới khác. Nhiều cặp đôi trao nhau nhẫn cưới vương miện như một cách đặc biệt để làm cho ngày cưới của họ vừa truyền thống vừa độc đáo. Ngoài ra, nhẫn vương miện nam còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau thông qua các cách đeo mà các quý ông có thể áp dụng theo từng trường hợp như sau:

Nếu bạn còn độc thân: hãy đeo nhẫn bên tay phải và xoay biểu tượng trái tim ra ngoài. Điều này thể hiện trái tim bạn đang mở cửa chào đón tình yêu.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ: hãy đeo nhẫn vương miện nam trên tay phải, xoay biểu tượng trái tim vào trong, ngầm thông báo cho mọi người biết rằng trái tim bạn đã có chủ.

Nếu bạn đã đính hôn: hãy đeo nhẫn ở tay trái, hướng biểu tượng trái tim ra ngoài để biểu lộ rằng bạn đang trong một mối cam kết trọn đời.

Nếu bạn đã kết hôn: vẫn đeo nhẫn cưới nam ở tay trái nhưng xoay trái tim vào trong. Đây chính là một lời thông báo với cả thế giới rằng bạn đã kết hôn và trái tim của bạn đã được chiếm lấy mãi mãi.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về nhẫn vương miện nam và có thể chọn cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhất phù hợp với chính mình.

Tin đăng cùng chuyên mục