Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sau túi mini, giới trẻ lại thích … ôm hơn xách túi

Thông tin mua bán
Mã tin
V081801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2016
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

sở hữu tiêu chuẩn nào cho túi ủ ấp không? thực tế là không nàng ạ. đơn thuần là 1 cách thức tiêu dùng khác đeo túi thường ngày, là thay vì đeo bằng tay thì cầm như clutch hoặc ấp ôm bằng một tay. Dẫn đầu cho cá tính này là dòng túi hands-free đã được những nhà mốt PR trong khoảng mùa cá tính thu đông 2015 sang tới 2016. Và lúc tới Việt Nam, giới trẻ Việt đã “chế biến” cái túi xách balo bình thường thành hands-free để thêm ‘hương vị lạ” cho những set đồ. Nàng hãy cùng Juno cập nhật ngay xu hướng thú vị này nhé!

 
trước tiên chúng ta hãy cộng điểm qua túi hands-free. Túi hands-free hot trong khoảng năm 2015, sang mùa bắt mắt thu đông 2016 được những nhà mốt tiếp diễn quảng cáo tận tâm. bề ngoài hơi đặc trưng sở hữu phần quai đính luôn trên thân túi thuận lợi. khi với, thay vì treo quai túi lên vai, giờ đây các cô gái cầm nắm quai túi bằng bàn tay và dùng ngón tay ấp ôm trọn lấy thân túi. Quai túi trở nên thứ phụ kiện lạ mắt, tựa như vòng tay sành điệu của những nàng.
 
 
 
 
 
 
 
 
Trong lúc đợi túi hands-free “đổ bộ” vào Việt Nam, các cô gái Việt đã kịp “biến tấu” các chiếc túi xách công sở đang có để theo kịp khuynh hướng mới này. đặc trưng có cái túi với ngoại hình chữ nhật như túi TXN024, được các nàng thường xuyên “ôm ấp” nhất.
 
 
 
 
 
(Sản phẩm tham khảo: Túi xách nắp viền kim khí TXN024)
 
 
 
 
 
 
Nàng có thể mặc cùng đầm suông màu trắng, khoác thêm mẫu blazer cùng màu bên ngoài, và tay ủ ấp loại túi xách thấp thoáng bên trong. Nàng nhớ với thêm đôi giày cao gót màu trung tính để hoàn thiện bắt mắt quý cô cao nhã và cá tính của mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
những loại túi sở hữu thể giấu dây để ôm
 
 
 
Đây là những dòng túi mang phần dây được thiết kế đa năng có thể tháo ra dễ dàng để các nàng “rảnh rang” ủ ấp túi. Túi xách cao cấp được ngoại hình đẳng cấp, đơn giản và phù hợp sở hữu cá tính tối giản. Kiểu túi này được những cô gái với đi làm cho hoặc dự tiệc và tham dự những sự kiện quan trọng, là dịp các nàng sở hữu phổ thông đất để phô diễn vẻ đẹp quý phái và thanh lịch của mình.
 
 
 
 
 
Clutch có lẽ là 1 trong những loại túi được “trưng dụng” rộng rãi nhất để theo xu hướng mới này. những mẫu clutch lóng lánh ánh kim, cực kỳ “hợp cạ” có đầm ấp ủ bó sát, tôn thêm vẻ diễm kiều của những nàng lúc đi dự tiệc.
 
 
 
 
 
 
 
(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng clutch ánh kim TXN027)
 
 
(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng clutch ánh kim TXN026)
 
 
 
kết hợp cùng bắt mắt sport-chic
 
 
 
ngoài ra, giả dụ thích, vẫn với các mẫu túi lớn bự sẵn sàng cho nàng ấp ôm. các cái túi này với ngoại hình thể thao, năng động toát lên vẻ trẻ trung và khỏe khoắn. những cô gái thay vì mang túi, sẽ ấp ôm gọn túi ở bên hông và nhanh nhẹn sải bước trên đường tới phòng tập hoặc dạo phố. Đây cũng là túi hợp sở hữu cô nàng thích thời trang sport-chic. cách ấp ủ cũng đơn giản, các nàng chỉ việc vòng tay qua quai túi, rồi ấp ôm lấy thân túi và cắp đi.
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục