Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Siêu mỹ phẩm alpha lipid bee venom

Thông tin mua bán
Mã tin
V081905
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2016
Hết hạn
02/08/2019
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hương Thu
Điện thoại
0942944168
Địa chỉ
4 trần phú, quận 1, hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Alpha lipid bee venom là mỹ phẩm đứng đầu trong việc chăm sóc da và cải thiện làn da tuyệt vời, giải pháp tuyệt với của new Image khi dùng sữa non alpha lipid làm sản phẩm nền đề cải tiến những hoạt tính chăm sóc da, hãy tạo sự khác biệt từ những yêu tố tự nhiên nhất, hoạt chất tẩy những vết thâm, mụn nám của nọc độc ong được đánh giá rất cao theo phương pháp lấy độc trị độc, việc bạn tìm đến phương pháp mới cho làn da như sử dụng alpha lipid là một lựa chọn thông minh vì tác dụng là có thật nhưng không hề gây bất cứ một tác dụng phụ nào, điều này ít có mỹ phẩm nào làm được vì ít nhất sẽ có những dị úng hay mẫn ngứa khi dùng sản phẩm vài ngày đầu.

cong-nghe-alpha-lipid

Sữa non – Colostrum New Zealand :
Sữa non, tên khoa học là colostrum, được ví như là thực phẩm đầu tiên của sự sống. sữa non là chất lỏng màu vàng, đặc dính, dược tiết ra trong vòng 72 giờ dầu tiên sau khi cá thể mẹ (người và động vật có vú) sinh con.

Sữa non bò, ngoài thành phần dinh dưỡng, còn có chứa các thành phần quý giá như kháng thể, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, giúp cho bê con hình thành hệ miễn dịch, kích thích phát triển hệ tiêu hóa, đặt nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển đầu tiên của cơ thể.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline bổ sung sữa non cùng với canxi, các vitamin và khoáng chất thiết yếu Cộng với Probiotics, Sữa non Alpha Lipid Lifeline trở thành một công thức tổng hợp độc đáo.

Sử dụng Sữa non Alpha Lipid Lifeline cho một bữa sáng lành mạnh, giúp hỗ trợ sức khỏe người cao tuổi, nâng cao sức dề kháng, hỗ trợ sức khỏe của xương rỗng mô và các cơ quan, hỗ trợ quá trình phục hồi và chữa lanh vết thương.
 
+ Công nghệ Alpha Lipid chiết xuất phospholipid từ sữa. Đây là thành phần chất béo cấu tạo nên màng tế bào. Phospho lipid có trong hoạt tính sinh học đặc biệt, có thể bảo vệ các thành phần hoạt tính trong sữa non không bị ánh hưởng bởi acid dạ dày. Đồng thời nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục