Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sữa ong chúa tốt nhất cho phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V067822
Giá
535.000 VNĐ
Ngày đăng
17/03/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
Nếu bạn mua sữa ong chúa hoặc Hữu ý định dùng Sữa Ong Chúa Costar nhưng không biết cách sử dụng , hay đặc biệt , bạn muốn làm đẹp , muốn đắp mặt nhưng không biết sữa ong chúa đắp mặt như thế nào thì bài viết sau sẽ chia sẻ một vài công thức hay , công hiệu 
Chắc hẳn các chị em đều biết sữa ong chúa có những thành phần rất tốt cho sức khỏe như hơn 20 loại axit amin khác nhau , các vitamin nhóm B nuôi dưỡng da , vitamin E , biotin , protein , geltatin , … Sữa ong chúa có tác dụng chống được sự lão hóa da , làm đẹp da , tăng cường hệ miễn dịch , giảm lượng cholesterol trong máu , hạ huyết áp , tốt cho tim mạch , thành phần DHA giúp phát triển trí não sáng dạ , sáng mắt , có khả năng chữa mất ngủ , giúp trẻ biếng ăn có khả năng ăn Vừa miệng hơn… 
 
Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg - 365 viên
 
Để nắm rõ hơn về cách sử dụng sữa ong chúa , có khả năng dựa theo Công hiệu của sữa ong chúa đó là chăm nom sức khỏe và chăm nom sắc đẹp để phân loại cách dùng: 
 
1. Cách sử dụng sữa ong chúa chăm nom sức khỏe 
Chữa mất ngủ: mỗi tối trước khi đi ngủ có khả năng uống 1 – 2 viên sữa ong chúa hoặc dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa hòa với 1 thìa mật ong , cũng có khả năng pha mình sữa ong chúa với nước và uống sẽ giúp an thần , hoàn toàn dễ chịu và thư giãn thân hình , giấc ngủ đến nhanh hơn. 
Bạn đã có chế độ dinh dưỡng cho giấc Ngủ say chưa? 
 
bồi bổ sức khỏe , tăng cường sinh lý, ngoài những việc đó các bạn cũng cần phan biet ong chua để sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé: người lớn uống Ngày ngày 2 viên hoặc 1 hoặc 2 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi liên tục trong vòng 3 – 4 tuần có khả năng giúp tăng cường sức khỏe , đặc biệt người đau yếu , suy nhược , yếu sinh lý , có khả năng bình phục khả năng sinh lý ở cả đàn ông và nữ giới. 
Dành cho trẻ biếng ăn: các trẻ suy dinh dưỡng , còi cọc , thể lực yếu thì có khả năng cho thêm 1 giọt sữa ong chúa hoặc bóc viên sữa ong chúa ra và lấy 1 chút , cho vào bình sữa để bé uống. Ngày ngày 2 lần. Những trẻ phát triển thông thường thì không nên sử dụng sữa ong chúa. 
Đối với những người mắc bệnh về máu , cao huyết áp , mỡ máu , … nên uống sữa ong chúa tuy nhiên cần phải có sự tư vấn của thầy thuốc để đảm bảo uống đúng cách , đúng liều lượng. 
2. Đối với dùng để chăm nom sắc đẹp 
Trong việc chăm nom sắc đẹp của chị em , sữa ong chúa thường dụng để đắp mặt. sau đây là một số công thức dùng sữa ong chúa bôi mặt. 
 
Sữa Ong Chúa Úc 365 viên Costar Royal Jelly 1450mg
 
 
Mặt nạ sữa ong chúa trị mụn 
 
Cách 1: Sữa ong chúa và gel lô hội 
 
Nguyên liệu: 
 
2 muỗng canh gel lô hội 
1g sữa ong chúa hoặc lấy lượng sữa ong chúa trong 2 – 3 viên sữa ong chúa Úc. 
Cách làm: Trộn hai nguyên liệu trên , thoa đều lên mặt và để trong vòng 10 phút , sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Gel lô hội có thuộc tính dưỡng ẩm và làm sạch da rất tốt , phối hợp với sữa ong chúa sẽ tăng khả năng làm sạch bụi bẩn trên da , dưỡng ẩm và trị mụn. Rất công hiệu đối với những bạn có làn da nhiều bã nhờn , da dầu , dễ gây mụn. Sữa ong chúa tác động lên làn da rất tốt không những vậy sữa ong chúa tăng khả năng thụ thai ở nữ giới rất cao.
 
Cách 2: Sữa ong chúa , đất sét và nước ép dưa leo 
 
Nguyên liệu: 
 
1g sữa ong chúa hoặc 2 – 3 viên sữa ong chúa Úc 
1 muỗng đất sét 
2 muỗng canh nước ép dưa leo 
Cách làm: Trộn nguyên liệu trên thành hỗn hợp , dùng chổi đắp mặt nạ thoa đều hỗn hợp vừa làm lên mặt và dể trong vòng 30 phút , sau đó rửa sạch mặt với nước ấm sẽ có công hiệu như với cách 1. Thực hiện như thế mỗi tuần 2 lần trong vòng 3 tuần sẽ thấy mụn giảm đáng kể. 
 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
 
Tin đăng cùng chuyên mục