Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên giành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V048434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
579
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên giành cho bạn
Chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên với sự kết hợp của bưởi với tinh chất nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa, Superior Fat Burner vừa giúp đốt cháy mỡ hiệu quả vừa hỗ trợ làm đẹp da giúp cơ thể săn chắc mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào
 

 

Chiết xuất từ bưởi

Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên

 

Với tinh chất bưởi có hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên hình thành cơ chế hoạt động chính là linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể. Kiểm soát cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo từ đó có thể kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ  giảm cân nhanh chóng hơn. Ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Chất Enzym trong trái bưởi khi kết hợp với cốt lá sen giúp thanh lọc, giải độc tố, đặc biệt là chất béo không lành mạnh để giảm cân nhanh.

Nấm linh chi 

Nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngừa được ung thư, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường để bạn có được kết quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Lá sen

Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên
 

Trong các sách cổ có ghi lá sen không những dùng để hãm nước uống mà còn có thể dùng để chữa nhiều bệnh: béo phì, bản thảo bị yếu, bản thảo cương mục, trấn nam bản thảo, nhật dụng bản thảo...

Thành phần trong lá sen gồm các chất: Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N- Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic acid… Chính vì thế uống nước sắc lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol rõ rệt.

Sữa ong chúa 

Sữa ong chúa ngoài công dụng hỗ trợ điều trị bệnh, làm đẹp hiệu quả thì còn có một công dụng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm dó là công dụng giảm cân nhanh chóng và an toàn

Tinh chất sữa ong chúa có chứa chất chống oxy-hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... có tác dụng chống oxy-hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi sẽ hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên
 

Thông qua nhưng ưu điểm trong việc  giảm cân của các thảo dược từ thiên nhiên,  Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Superior Fat Burner – hội tụ tất cả những tính năng giảm cân của bưởi, nấm linh chi, lá sen và sữa ong chúa.

Superior Fat Burner – món quà từ thiên nhiên
 

Hiện tại, Superior Fat Burner đã có mặt tại Việt Nam dưới sự phân phối của  Hệ Thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Kivi.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

 

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục