Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

TĂNG CHIỀU CAO CẦN KẾT HỢP CHẾ ĐỘ ĂN NGŨ NGHĨ HỢP LÝ

Thông tin mua bán
Mã tin
V048547
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
660
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

TĂNG CHIỀU CAO CẦN KẾT HỢP CHẾ ĐỘ ĂN NGŨ NGHĨ HỢP LÝ

Luyện tập, vận động cơ thể với các bài tập thể dục
www.123rao.com: tăng chiều cao cần kết hợp chế độ ăn ngũ nghĩ hợp lý
 

Ngoài chế độ dinh dưỡng, bố mẹ cũng cần tạo cho trẻ thói quen vận động cơ thể mỗi ngày. Thể dục không chỉ đem lại sức khỏe dẻo dai cho cơ thể mà còn có thể đảm bảo cho cơ và xương phát triển một cách tối đa nếu luyện tập một cách đều đặn. Các bài tập tăng chiều cao mà bố mẹ nên cho trẻ tập là bơi lội, tập xà đơn, bóng chuyền, bóng rổ... Tùy vào thể trạng sức khỏe của trẻ để cho trẻ luyện tập với bộ môn thích hợp.

Ngủ đủ và đúng giờ
www.123rao.com: tăng chiều cao cần kết hợp chế độ ăn ngũ nghĩ hợp lý

Nếu muốn giúp con đạt được chiều cao tối đa trong giai đoạn tăng chiều cao vàng này, bố mẹ cần quan tâm đến giấc ngủ của trẻ. Nên cho trẻ ngủ sớm, đủ 8 tiếng mỗi đêm. Hormone tăng trưởng do tuyến yên tiết ra cao nhất là buổi tối, khoảng 23-24h khi trẻ đã ngủ say giấc.

Nếu bạn để trẻ ngủ muộn, ngủ nhiều vào ban ngày thì lượng hormone tiết ra rất ít điều này khiến trẻ chậm phát triển chiều cao. Ngoài ra, bố mẹ cũng cần tạo tâm trạng thoải mái, thăng bằng cho trẻ.

Dùng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height cho con

Cùng kết hợp với điều kiện dinh dưỡng, luyện tập và giấc ngủ… Super Growth Height là giải pháp an toàn và tối ưu cho trẻ trong độ tuổi dậy thì phát triển chiều cao mà bố mẹ nên đưa vào kế hoạch thúc đẩy chiều cao của trẻ. Sản phẩm đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ hiệu quả mà nó mang tới.


www.123rao.com: tăng chiều cao cần kết hợp chế độ ăn ngũ nghĩ hợp lý
 

Super Growth Height được chiết từ nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…cần thiết cho sự phát triển và tăng chiều cao của cơ thể, đặc biệt giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ đó nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng để tạo mọi điều kiện tạo nhất cho cơ thể phát triển chiều cao..

Super Growth Height do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Super Growth Height đã được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng. Khi về Việt Nam Super Growth Height đã được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height hiện nay đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Tin đăng cùng chuyên mục