Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tập luyện ngoài trời giúp bạn thư giãn và thoải mái

Thông tin mua bán
Mã tin
V048085
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
669
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tập luyện ngoài trời giúp bạn thư giãn và thoải mái
Vận động ngoài trời không chỉ giúp bạn thổi bay những nhàm chán mà còn giúp bạn “đánh bại” cơ thể gầy yếu, thiếu sức sống và tăng cân khỏe mạnh nhất.
Ánh nắng và không khí sẽ làm cải thiện tâm trạng của bạn và nó sẽ giúp bạn trở thành “con nghiện” khi tập ngoài trời. Tuy nhiên khi tập để tăng cân hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:
 
Bắt đầu khởi động đúng cách
 
Điều quan trọng để tăng cân hoàn hảo nhất là phải khởi động khoảng 5-10 phút trước khi bắt đầu tập thể dục. Nếu bạn sắp tập thể dục trong thời tiết lạnh, nên khởi động trước ít nhất 20 phút để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Chú ý với thời tiết nắng nóng
 
Tiếp xúc quá nhiều với bức xạ của tia cực tím có thể tăng nguy cơ phát triển ung thư da. Bạn nên dùng kem chống nắng kèm chống mồ hôi có SPF 15 hoặc cao hơn và thoa nó mỗi hai giờ khi tập thể dục ngoài trời. Và nhớ nên đội mũ khi tập luyện để thành quả tăng cân đạt được nhanh chóng và không bị gián đoạn.
 
Chọn trang phục tập phù hợp
 
Lưu ý tập luyện tăng cân ngoài trời
 
Khi tập bạn cần mặc trang phục làm bằng vải dễ hút ẩm, vừa vặn và tạo được sự thoải mái khi tập. Một đôi giày mềm, vừa khít chân cũng là điều kiện tốt để bạn thực hiện tốt các bài tập hay những động tác khó.
 
Giữ cơ thể không bị mất nước
 
Mang theo một chai nước và uống thường xuyên. Như vậy, cơ thể bạn không bị mất nước và quá trình tạo lập cơ bắp và việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Luôn luôn tập kéo căng cơ thể khi kết thúc bài tập
 
Cần để cơ thể được căng dãn ít nhất nửa phút. Trong khi tập kéo dãn cơ thể trước khi bắt đầu tập là tuyệt vời thì điều quan trọng là không bao giờ căng khi cơ bắp lạnh. Nếu bạn làm được vậy, cơ thể bạn sẽ tránh được những tổn thương đáng có và đảm bảo quá trình tập luyện tăng cân an toàn. Thời gian luyện tập nên vào sáng sớm hoặc muộn vào buổi tối.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

[​IMG]

 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục