Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Top những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng đẹp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V423095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Kim cương cùng với vàng trắng là sự kết hợp cổ điển của nhẫn cầu hôn biểu trưng cho sự vô giá và vĩnh cửu của tình yêu. Ngoài ra, kim cương cùng vàng trắng còn mang đến một phong cách hiện đại và thanh lịch. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi “điểm danh” những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng được các bạn trẻ yêu thích nhất trong mùa cưới năm nay nhé.
 
 
topz--nch-vàng-trắng.jpeg
 
01-nch1104-ni12-r_01-O5aSF7K8hi.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104
 
Không quá cầu kỳ nhưng mẫu nhẫn đính hôn kim cương Solitaire Peg-head 6 chấu vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào phần thân nhẫn vuốt nhọn một cách tinh tế, tôn lên viên kim cương chủ dáng tròn đính nổi bật trên sáu chấu chắc chắn. Hiện tại, đây vẫn là mẫu nhẫn đính hôn kim cương được yêu thích nhất bởi nhẫn thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế và rực rỡ khi đeo trên tay.
 
02-nch1204-r_1-E5Co3R6jKJ.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204
 
Vẫn là thiết kế Solitaire đơn giản nhưng hoàn mỹ tới từng chi tiết, ở mẫu nhẫn cầu hôn kim cương này, đai nhẫn được thêm phần viền bi Milgrain bên cạnh những viên kim cương tấm đính nạm tỉ mỉ, tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị và một chút kiêu kỳ cho những người con gái tự tin và dám khẳng định giá trị của bản thân.
 
03-nch1305-r_01-bkNBKdORcI.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305
 
Với thiết kế nổi bật thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, mẫu nhẫn đính hôn kim cương được thiết kế với kiểu Solitaire truyền thống nhưng lại được các nghệ nhân tô điểm thêm chi tiết vòng cổ cách điệu độc đáo. Chi tiết lạ mắt tạo nên một tổng thể như mềm mại hơn, thể hiện được sự nữ tính của người phụ nữ, nhẹ nhàng nhưng lấp lánh giữa đám đông.
 
04-nch1406-r_01-YHSCXNeOK7.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu cách điệu NCH1406
 
Mang nét đẹp yêu kiều với dáng nhẫn cầu hôn kim cương Trellis, mẫu nhẫn sở hữu viên kim cương chủ ở trung tâm đính trên 4 chấu. Kết hợp với đó là thân nhẫn nạm kim cương tấm công phu với kết cấu đặc biệt tạo hình búp hoa, mang đến một tạo hình vô cùng mềm mại, thanh lịch và đầy tinh tế. 
 
05-nch1408_1-0cYjptCBBa.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu NCH1408
 
Khi nói về nhẫn cầu hôn vàng trắng đẹp thì không thể không nhắc đến mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Trellis cách điệu với phần vòng cổ nhẫn lạ mắt, được đính thêm kim cương tấm ở đai nhẫn mang lại nét thuỳ mị và vô cùng sang trọng. Viên kim cương chủ lớn được đặt nổi bật trên 4 chấu tạo nên một tác phẩm nhẫn đính hôn kim cương ấn tượng, là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong ngày quan trọng của mỗi người.
 
06-nch1510-r_1-iRi9ddr3oF.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Cathedral cách điệu NCH1510
 
Được chế tác bởi đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài ba nhất, với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu kết hợp cùng phần bệ đá và đai nhẫn thiết kế cách điệu, cầu kỳ đính nhiều viên kim cương nhỏ, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral cách điệu này chắc chắn sẽ giúp cô gái của bạn luôn tỏa sáng rực rỡ dù ở bất cứ nơi nào.
 
07-nch1802-r_01-g99YYCfpvm.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity có vòng cổ NCH1802
 
Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương sở hữu phần đai được cắt gọt tỉ mỉ, ôm sát lấy từng viên tấm và được trang trí bằng viền bi đầy tinh tế. Viên chủ được giữ bởi 4 chấu cơ bản cùng kiểu đai Eternity tượng trưng cho những mong ước về mối tình vĩnh cửu tạo nên chiếc nhẫn cầu hôn đẹp hoàn mỹ, dành tặng cho người quan trọng nhất trong đời.
 
08-nch3103_1-ITlwu6jDIc.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Threestone twist NCH3103
 
Thiết kế độc đáo của mẫu nhẫn kim cương Threestone với 3 viên chủ lớn này có thể khiến các cô nàng muốn sở hữu ngay khi nhìn thấy nó. Với ba viên kim cương lớn ở trung tâm được giữ với phần thân nhẫn uốn cong uyển chuyển tạo thành một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ lấp lánh và cuốn hút.
 
09-nch3302-r_1-600x600--EQ1owbGHBN.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Fivestone dạng Trellis NCH3302
 
Rực rỡ và lấp lánh tối đa, 5 viên kim cương lớn đóng vai trò viên chủ với viên kim cương trung tâm được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn trên đai nhẫn trơn đơn giản chính là đặc điểm được yêu thích nhất của mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Five-Stone. Đây chính là chiếc nhẫn đính hôn kim cương đẹp bạn đang tìm kiếm nếu “người ấy” là một cô gái tự tin và không ngại nổi bật giữa đám đông.
 
10-nch3203_1-KvBwM0SsN4.jpeg
 
Nhẫn đính hôn Threestone Bridge Accent NCH3203
 
Hoa lệ là từ ngữ chính xác nhất khi nói về thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương cuối cùng này. Với ba viên kim cương được đính nổi bật ở trung tâm, cùng với phần cổ nhẫn được thiết kế theo kiểu Bridge Accent - những cây cầu cong cong nối liền hai nửa yêu thương, khiến chiếc nhẫn đính hôn kim cương trở nên thật sang trọng, lung linh và “đốn tim” tất cả các nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 
 
 
Khi đã chọn cho mình được mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp, chắc chắn bạn sẽ cần một địa chỉ trang sức uy tín để đặt mua hay thiết kế riêng. Trước khi quyết định đặt niềm tin vào bất kỳ cửa hàng nào, bạn nên tìm hiểu về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, số lượng, kiểu dáng kim cương, giấy chứng nhận chất lượng kim cương, giá cả… và những tiêu chuẩn so với những nơi khác. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một trong những địa chỉ chế tác trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý. Tại Tierra Diamond - bạn có thể tự tin lựa chọn mẫu nhẫn yêu thích để có cho mình một buổi cầu hôn thật đáng nhớ. 
 
Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Với mỗi sản phẩm, Tierra cung cấp cả bản vẽ 2D và bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực, đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới để tạo ra những sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.
 
 
 
Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.
 
 
 
Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/
 


nguồn: Top những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng đẹp?

Tin đăng cùng chuyên mục