Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Trang sức vàng hồng - xu hướng thời trang hiện đại và thời thượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V420245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2021
Hết hạn
17/06/2022
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với việc đa dạng về màu vàng, ngày nay bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một món trang sức ưng ý thể hiện cá tính riêng. Nếu như màu vàng vàng truyền thống, màu vàng trắng cũng trở nên phổ biến với vẻ đẹp sang trọng du nhập từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc,... thì vàng hồng như một màu sắc nổi bật, vừa sang trọng, vừa cá tính và trang sức vàng hồng hiện đang là chất liệu gây bão trên thị trường trang sức tại Việt Nam hiện nay.

 

Vàng hồng và trang sức vàng hồng là gì ?

vàng hồng là hợp chất của kim loại vàng, tổ hợp của đồng và các kim loại khác để tạo ra được màu hồng hồng rất đặc trưng. Màu sắc của vàng hồng tùy thuộc vào lượng đồng trộn với vàng, lượng đồng càng cao thì màu hồng càng đậm. Do đó vàng hồng thường có độ tuổi thấp hơn so với vàng ta, thông thường vàng hồng thường có độ tuổi 9K, 14K và 18K.

Nhẫn đính hôn Cathedral 6 chấu có viền bi & đai pattern NCH1504.jpg

Nhẫn đính hôn vàng hồng Cathedral 6 chấu có viền bi 

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral 6 chấu có viền bi & đai pattern NCH1504

Không trắng sáng như trang sức bạc, không rực rỡ như vàng 9999, trang sức vàng hồng nổi bật với sắc màu nồng ấm, tỏa sáng từ mọi góc độ. Chỉ cần nhìn thôi, bạn cũng cảm nhận được sự ấm áp, màu của vàng hồng dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại đá, hài hòa với trang phục.

Xu hướng trang sức vàng hồng hiện nay

Trang sức vàng hồng đang là xu hướng thời trang thời thượng của các tín đồ thời trang hiện nay. Trang sức vàng hồng tinh tế hơn nhiều so với trang sức vàng truyền thống. Màu vàng hồng có thể kết hợp với hàng loạt trang phục khác, với nhiều phong cách khác nhau.

Dây chuyền vàng hồng dành cho các nàng

Dây chuyền vàng hồng dành cho các nàng

Xem thêm: Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Trang sức vàng hồng là sự chọn lựa ưu tiên ưu tiên với các tín đồ thời trang bởi nó rẻ hơn so với vàng 9999 hay bạch kim. Đặc biệt, các mẫu trang sức được chế tác từ vàng hồng, sở hữu độ bền đẹp. Các chi tiết nhỏ được gia công tinh xảo, giá cả phù hợp với túi tiền, nên được người tiêu dùng săn lùng trên thị trường.

Bông tai vàng hồng với thiết kế hiện đại

Bông tai vàng hồng với thiết kế hiện đại

Trang sức vàng hồng như nhẫn cưới vàng hồng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi bạn trẻ, nhẫn cưới vàng hồng mang trong mình nét đẹp sang trọng, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý như vàng truyền thống, nhưng lại nữ tính mềm mại hơn với màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn pha lẫn phong cách hiện đại & trẻ trung.

Nhẫn cưới vàng hồng cho các cặp vợ chồng
Nhẫn cưới vàng hồng cho các cặp vợ chồng

Mua ngay: Nhẫn cưới NCC 3012

Xem thêm: Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Trang sức vàng hồng tinh tế hơn so với trang sức vàng truyền thống. Trang sức vàng hồng có thể kết hợp với hàng loạt trang phục khác, với nhiều phong cách khác nhau. Vàng hồng là sự chọn lựa ưu tiên ưu tiên với các tín đồ thời trang.

Một trong những địa điểm uy tín để mua trang sức vàng hồng tại Hồ Chí Minh, Tierra Diamond hân hạnh mang đến những mẫu trang sức thời thượng, tinh tế và đa dạng. Để bạn thỏa sức lựa chọn và sành điệu theo cách của bản thân.

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục