Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xử lý phun lông mày bị lệch + Giá cấy lông mày bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V418003
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2021
Hết hạn
04/05/2022
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
19006947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

1. Phun lông mày bị lệch thì phải làm sao?
Cách chỉnh sửa lông mày bị hỏng, lệch sau khi thẩm mỹ
Bạn đang khổ sở đi tìm cách chỉnh sửa lông mày bị lệch, mất dáng hay không đều màu sau khi phun xăm? Hãy đọc ngay bài viết này để có cách khắc phục tình trạng lông mày lỗi nhé!
Xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser
Giải pháp đầu tiên và cũng là tiên quyết để giúp bạn chỉnh sửa lông mày bị lỗi của mình đó chính là xóa xăm lông mày bằng Laser.
Phun mày là cách chỉnh sửa lông mày hỏng lệch
Sau bước xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser, dáng chân mày của bạn sẽ được trở về như ban đầu. Lúc này những khuyết điểm như lông mày thưa, nhạt màu,… sẽ lộ diện trở lại.
Cách khắc phục khi xăm lông mày bị lệch
Nếu bạn rơi vào tình trạng này thì đừng quá lo ngại. Với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ kết hợp tay nghề nhân viên cao sẽ dễ dàng khắc phục vấn đề này. Phần lớn các địa chỉ thẩm mỹ đã lường trước điều này có thể xảy ra nên chuẩn bị trước giải pháp sữa lỗi kịp thời.
Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao tính hiệu quả nhờ công nghệ laser. Đây là giải pháp phá hủy và loại bỏ màu mực phun xăm bị lệch lông mày tối ưu nhất.

2. Cấy lông mày giá bao nhiêu?
Bảng giá Cấy lông mày tự thân
Tương tự như Cấy tóc tự thân, Cấy lông mày tự thân là một quy trình gồm nhiều bước khá là phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kéo dài vài tiếng đồng hồ và bao gồm một ekip nhiều người tham gia. Do đó, chi phí cũng khá là cao so với mặt bằng thẩm mỹ chung. Khác với chi phí Cấy tóc tính theo sợi, Cấy lông mày sẽ tính theo giá trọn bộ để đảm bảo một bộ lông mày đều và đẹp nhất. Chi phí Cấy lông mày cho nam giới dao động 25 – 45 triệu, và Cấy lông mày cho nữ giới dao động 20 – 35 triệu tùy vào mức độ cần cấy nhiều hay ít.
Cấy lông mày giá bao nhiêu? Dựa trên các yếu tố này mà chi phí cấy lông mày ở có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Hiện nay, mức giá trung bình của dịch vụ cấy chân mày tự thân ở nước ngoài khoảng 5.000 USD (gần 117 triệu đồng). Tại một số cơ sở chuyên biệt, giá thành cấy chân mày có thể gần 200 triệu đồng.
Tại Việt Nam, chi phí cấy lông mày 2021? Hiện nay, trong nước đã có một số cơ sở thẩm mỹ và phòng khám cấy tóc học tập, phát triển, nhập khẩu đồng bộ phương pháp, máy móc và áp dụng trong nước. Điều này đã giúp giá cấy lông mày được giảm xuống. Trung bình mỗi ca thủ thuật cấy lông mày trong nước chỉ khoảng từ 35-55 triệu đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục