Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

cùng trí thông minh để chọn mua thực phẩm chức năng giảm cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V048420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
cùng trí thông minh để chọn mua thực phẩm chức năng giảm cân
Sử dụng thực phẩm chức năng kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện sẽ hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm giảm cân hiệu quả chưa?
 

Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đặc biệt là mục đích giảm cân của các chị em mà trên thị trường xuất hiện hàng loạt mặt hàng thực phẩm chức năng. Nhưng trên thực tế không ai dám khẳng định tất cả đều tốt, hàng thật hàng nhái lẫn lộn rất khó phân biệt được nếu bạn không hiểu biết cũng như tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi mua thì “tiền mất tật mang” là điều khó tránh khỏi. Vậy, làm sao chúng ta chọn đúng địa chỉ bán hàng tin cậy, sản phẩm chất lượng, tư vấn hiệu quả nhất?

 

Chọn mua thực phẩm chức năng giảm cân một cách thông minh

 

Thu thập nhiều kinh nghiệm được chia sẻ trên các diễn đàn cũng như lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe cho biết thì tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm trên những website có nội dung thông tin địa chỉ công ty đầy đủ rõ ràng, hình ảnh sản phẩm to, nhìn rõ xuất xứ, nội dung trình bày công dụng, thành phần và chống chỉ định của sản phẩm. Xác nhận sản phẩm đã được cục An toàn Thực phẩm - bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành chưa là bạn đã hoàn thành bước đầu tiên.

Tiếp theo, bạn xác nhận số điện thoại chính xác không và liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để nghe tư vấn cụ thể cũng như những thắc mắc về sản phẩm, xem sản phẩm đó có phù hợp với mình trước khi chọn mua không là bạn đã hoàn thành và có được sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Superior Fat Burner là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn

 Superior Fat Burner là dòng thực phẩm chức năng được chiết xuất từ bưởi và nhiều loại thảo dược quý hiếm khác nên được ưu ái và nhận được sự tin dùng cũng nhiều người. Và đây là những lý do để có thể khẳng định Superior Fat Burner là lựa chọn đúng đắn nhất để giúp bạn giảm cân thành công:

 

Chọn mua thực phẩm chức năng giảm cân một cách thông minh

 

- Superior Fat Burner với thành phần chính là bưởi giúp giảm nồng độ insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng một cách hiệu quả, ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit thành chất béo, hạn chế tích tụ nước, chất béo trong cơ thể nhờ khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo thu nhận được trong thức ăn.Giàu chất xơ tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để tiêu thụ thức ăn ít hơn trong bữa ăn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Ngoài tinh chất bưởi có tác động chủ yếu giảm cân thì Superior Fat Burner còn có EGCG của trà xanh, lá sen, nấm linh chi, sữa ong chúa… mỗi thành phần đều có tác động giảm cân và khi kết hợp với nhau sẽ tăng khả năng giảm cân lên gấp bội, giúp bạn tống khứ “mỡ thừa” ra khỏi cơ thể nhanh chóng hơn.

- Superior Fat Burner được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ mà còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt mang lại làn da tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

- Superior Fat Burner là là một trong những sản phẩm tiêu biểu đạt được tiêu chuẩnGMP về y tế của tập đoàn dược GMPharm tại Hoa Kỳ. Và đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Chính vì vậy, Superior Fat Burner chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.


 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục