Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

hắc mắc về số kg giảm được khi dùng Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V048425
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thắc mắc về số kg giảm được khi dùng Superior Fat Burner
Superior Fat Burner - Thực phẩm chức năng vượt trội cho người thừa cân béo phì giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe.

Hỏi:

"Cân nặng của tôi từ trước giờ vẫn cứ xê dịch ở mức 58kg mặc dù chỉ cao có 1m56 nên trông rất nặng nề. Khoảng hai tháng nữa, tôi tổ chức đám cưới nhưng lại gặp trở ngại trong việc thử váy cưới. Những ngấn mỡ thừa phần bụng và bắp tay cứ nhồi ra làm tôi cảm thấy mình thật xấu xí và thiếu tự tin khi phải đối diện với mọi người trong bữa tiệc cưới. Được bạn bè mách nước nên tôi quyết tâm dùng Superior Fat Burner giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng tôi chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm. Vậy cho tôi hỏi công dụng giảm cân của Superior Fat Burner như thế nào? Khi sử dụng thuốc tôi có cần ăn kiêng không? Và trong vòng một tháng tôi có thể giảm được bao nhiêu kg?"

(Mỹ Duyên – Bình Dương)

Đáp:

Chào bạn Mỹ Duyên! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến với chuyên mục giảm cân của Nuathegioi.com, nhận được câu hỏi của bạn chúng tôi đã có cuộc trao đổi với dược sĩ Tuyến – chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và giảm cân để giải đáp những thắc mắc của bạn:
 

Superior Fat Burner giảm được bao nhiêu kg trong một tháng?
 

Đầu tiên là thắc mắc của bạn về công dụng của Superior Fat Burner. Sản phẩm là dòng giảm cân cao cấp của tập đoàn dược nổi tiếng Hoa Kì GM Pharm USA, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đặc biệt là tận dụng tác dụng hỗ trợ giảm cân của tinh chất trái bưởi. Theo quy trình sản xuất thì để sản xuất ra 1 viên nén Superior Fat Burner phải cần đến 2 – 3 kg nguyên liệu bưởi trong đó có lá bưởi, múi bưởi, vỏ bưởi & hoa bưởi kết hợp với nấm linh chi, lá sen, tinh chất sữa ong chúa… Những thành phần này có tác động hỗ trợ giảm cân tối ưu cho bạn. Cụ thể:

  • Hàm lượng carbohydrate, Vitamin C, tự nhiên có trong tinh chất trái bưởi kết hợp với hoạt chất EEG trong trà xanh giúp đốt cháy các chất béo trong cơ thể, giải phóng các ngấn mỡ thừa qua hệ bài tiết mồ hôi và nước tiểu.
  • Cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất có trong bưởi, sữa ong chúa và nấm linh chi  giúp cơ thể có đủ năng lượng cần thiết từ đó kiểm soát được lượng calories tiêu thụ để giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.
  • Với những thành phần này, Superior Fat Burner còn có tác dụng kiềm chế cảm giác thèm ăn rất tốt, hạn chế tối đa lượng thức ăn nhiều dầu mỡ chất béo đường ngọt vào cơ thể  để giảm cân nhanh chóng hơn.
  • Superior Fat Burner đặc biệt còn có tác dụng chuyển hóa năng lượng từ việc đốt cháy chất béo thành nguồn năng lượng hữu ích cho các hoạt động thường ngày, ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa để giảm cân hiệu quả hơn.

Superior Fat Burner giảm được bao nhiêu kg trong một tháng?

Khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm cân theo cơ chế tác động tự nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe cũng như những phản ứng phụ như mệt mỏi, buồn nôn, choáng váng… mà còn có tác dụng ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch, tiểu đường và dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn.

Nhờ những tính năng hỗ trợ giảm cân vượt trội này mà Superior Fat Burner nên trong quá trình sử dụng thuốc, bạn không cần áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắc khe. Chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, cắt giảm nguồn calo tiêu thụ từ chất béo, đường thay vào đó tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước mỗi ngày là có thể có được kết quả giảm cân tốt nhất.
 

Superior Fat Burner giảm được bao nhiêu kg trong một tháng?

 

Để khẳng định được con số cân nặng chính xác bạn có thể đạt được trong một tháng sử dụng Superior Fat Burner thì còn tùy thuộc vào sự thích ứng của cơ thể với sản phẩm và những nổ lực giảm cân của bạn. Nhưng thông thường, bạn có thể giảm cân giao động từ 4-12kg nếu uống thuốc đúng cách, có chế độ ăn uống lành mạnh và kết hợp vận động nhẹ nhàng mỗi ngày.

Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận 4323/2012/ATTP-XNCB nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Với những thông tin hữu ích trên hi vọng bạn Mỹ Duyên có thể yên tâm khi sử dụng và có được kết quả giảm cân tốt nhất để xinh đẹp hơn trong ngày cưới!

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục