Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

super Growth Height – cách tăng chiều cao đơn giản nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V048672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2015
Hết hạn
22/07/2016
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
super Growth Height – cách tăng chiều cao đơn giản nhất
Để có thể sở hữu một chiều cao lý tưởng, lựa chọn Super Growth Height là bí quyết đơn giản nhất giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.
 

Vì sao bạn có một chiều cao khiêm tốn?

Chiều cao của mỗi người chịu ảnh hưởng của 3 yếu tố chính: Di truyền, dinh dưỡng và các tác nhân từ môi trường. Do đó, bạn có một chiều cao “khiêm tốn” chắc hẳn cơ thể bạn đã chịu sự tác động của một trong những yếu tố là di truyền, do dinh dưỡng hoặc lối sống của bạn.

 

Super Growth Height – bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất

 

- Về di truyền: Đây là yếu tố không thề khắc phục. Nếu bố mẹ bạn không cao và tất nhiên bạn cũng không thể có chiều cao như người mẫu được. Bời vì bạn chịu ảnh hưởng của gen di truyền từ bố mẹ của bạn. Bạn chỉ có thể khắc phục chiều cao của mình một phần dựa vào các yếu tố khác là dinh dưỡng và lối sống.

- Về dinh dưỡng: Có thể bạn có một chế độ ăn uống không đủ chất, nghèo nàn dinh dưỡng hoặc thất thường. Điều này dẫn đến cơ thể không được phát triển toàn diện, nhất là chiều cao. Vì vậy, để chiều cao được phát triển tốt nhất bạn nên ăn đủ chất dinh dưỡng, nhất là đủ protein và canxi. Dưỡng chất này có nhiều trong thịt nạc, cá, sữa, tôm, cua, trứng…

- Về môi trường: Đây cũng là yếu tố khá quan trọng đối với quá trình phát triển chiều cao. Theo đó, nếu bạn có một lối sống không lành mạnh, thường xuyên thức khuya, sử dụng các chất kích thích hay ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng tới chiều cao của bạn. Vì vậy, để cải thiện chiều cao bạn nên loại bỏ các thói quen này.

 Tăng chiều cao tốt nhất với Super Growth height

Để đáp ứng nhu cầu của con người trong vấn đề cải thiện chiều cao, các nhà khoa học trên thế giới, đã nghiên cứu thành công nguồn thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao Super Growth HeightSản phẩm này có tác dụng tăng chiều cao hiệu quả và đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

 

Super Growth Height – bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất

 

Super Growth Height là một loại thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm này có  xuất xứ từ Mỹ và được rất nhiều người tin dùng. Do cấu tạo bởi những thành phần dinh dưỡng đặc biệt như canxi, kẽm, vitamin, men vi sinh và các khoáng chất vi lượng khác, Super Growth Height sẽ giúp chiều cao của bạn tăng trưởng tối đa.

Tác dụng của Super Growth Height

Bổ sung những dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự tăng trưởng của hệ cơ xương cho thanh, thiếu niên và trẻ em ở mọi lứa tuổi đang phát triển. Super Growth Height đem lại những tác dụng sau:

- Kích thích các hệ cơ, khớp và xương phát triển tối đa.

- Giúp hệ cơ xương chắc khỏe, tránh dị tật, còi xương và biến dạng xương.

- Cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất phong phú, nhất là các nguồn khoáng chất, vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Super Growth Height – bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất

 

 

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 06 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục