Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

viên uống giảm cân theo phương pháp hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V047057
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2015
Hết hạn
28/08/2015
Xem :
638
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

viên uống giảm cân theo phương pháp hiện đại

Giảm cân theo phương pháp hiện đại

Chế độ dinh dưỡng: Tuyệt đối không bỏ bữa, chia nhỏ bữa ăn, ăn 5-6 bữa/ngày. Bữa chính không nên ăn quá no, nên ăn thêm trái cây hoặc sữa chua, nước ép rau củ vào các bữa phụ (sau bữa chính 3 tiếng). Sau 7h tối thì không nên ăn thêm. Giảm ăn cơm, đồ ngọt và thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây ít ngọt, uống nhiều nước, trà xanh mỗi ngày.

 

www.mangraovat.com: viên uống giảm cân theo phương pháp hiện đại

Tập thể dục: Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 30 phút tập thể dục, lượng mỡ trên cơ thể giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, muốn cân thành công, bạn cần xác định rõ bản thân mình mắc phải nguyên nhân nào để có hướng khắc phục. Nếu bạn thuộc dạng người có cơ địa khó giảm cân, cơ chế hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh, thì nên đến sự trợ giúp của các TPCN hỗ trợ giảm cân.

Slim X3 sẽ hỗ trợ bạn giảm cân nhanh chóng và đơn giản hơn. So với các sản phẩm giảm cân đồng loại, Slim X3 được đánh giá là loại thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng giảm vượt trội mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

TPCN Slim X3 là sản phẩm giảm cân của Mỹ, được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW. SlimX3 được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

www.mangraovat.com: viên uống giảm cân theo phương pháp hiện đại

Thành phần chính: Được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác.

Công dụng: Sản phẩm có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường quá trình trao đổi chất, làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no, hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng không cần thiết, tiêu hủy lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng.

Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe như buồn nôn, tiêu chảy, choáng váng, nhức đầu. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng, bạn cũng không bị tăng cân.. Đặc biệt, các thành thần thảo dược thiên nhiên có trong Slim X3 không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ.

 

www.mangraovat.com: viên uống giảm cân theo phương pháp hiện đại

 

Cách sử dụng: Dùng 2 – 3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút. Chỉ cần sử dụng sản phẩm đều đặn trong vòng một thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon thả.

Lưu ý:

- Sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để sở hữu sản phẩm Slim X3 trên tay, bạn hãy truy cập vào hoặc  Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0974.409.409 – 0902.037.057 để được tư vấn phương pháp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chúc bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục