Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

KIỂM ĐỊNH DÂY ĐAI AN TOÀN TẠI CATIEDU – UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V426583
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
18/09/2022
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuong anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các công việc làm ở môi trường trên cao như thợ lau kính tòa cao tầng, thợ lắp dây điện... thường có mức độ rủi ro và luôn cần được đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Vì vậy dây đai an toàn là vật dụng cần thiết vàthể thiếu của người lao động trên cao.
Để có thể sử dụng hiểu quả và đảm bảo an toàn cho người lao động, các thiết bị bảo hộ cần được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng. Vậy kiểm định dây đai an toàn là gì? Dây đai an toàn có ý nghĩa gì đối với người sử dụng? Hãy cùng Catiedu tìm hiểu qua những thông tin sau đây.
1, Dây đai an toàn là gì?
Dây an toàn là một thiết bị bảo hộ lao động. Nó được sử dụng để bảo đảm an toàn cho người lao động khi thực hiện các công việc trên cao như: thợ điện, thợ kau kính tại các tòa nhà cao tầng, thợ sơn tòa nhà, cứu hộ... Vì vậy dây đai an toàn là vật dụng quan trọng và cần được kiểm tra, đánh giá cẩn thận trước và trong quá trình sử dụng.
Vậy kiểm định dây đai an toàn là gì?
Kiểm định dây đai an toàn là quá trình kiểm tra, thử nghiệm để đánh giá khả năng bảo đảm an toàn của thiết bị đai an toàn nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Việc kiểm định được tuân theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn đối với hệ thống chống rơi ngã cá nhân.
2, Phân loại dây đai an toàn
Dây an toàn được chia làm hai loại chính là:

  • Dây đai an toàn thắt lưng: Đây là loại dây đai vòng ôm ngay lưng và bụng. Nó thường được sử dụng nơi làm việc không quá cao như thợ sửa dây điện.
  • Dây đai an toàn toàn thân: Đây là loại dây đai an toàn có khả năng bảo vệ người dùng tốt hơn vì dây dược thiết kế vòng qua bẹn ở 2 bên chân, ôm hết phần người phía trên. Với công việc leo trèo cao và phải làm việc liên tục nhiều giờ thì loại dây đai này sẽ giúp người lao động thoái mái làm việc, tránh bị khó chịu hay đau nhức do bị kéo ở lưng như dây đai thắt lưng.

3, Mục đích của kiểm định dây đai an toàn
Dây đai an toàn là thiết bị hỗ trợ bắt buộc phải có đối với người lao động làm việc trên cao. Mục đích của kiểm định dây đai an toàn là:

  • Đảm bảo công việc được diễn ra suôn sẻ, an toàn và thoải mái cho người lao động
  • Tránh các rủi ro lao động có thể xảy ra
  • Hạn chế tác động nếu sự cố xảy ra, tránh gây thương tổn cho người lao động

4, Thời hạn kiểm định dây đai an toàn
Kiểm định dây đai an toàn là một việc bắt buộc đối với những công việc trên cao. Tuy nhiên, một số đơn vị lại chưa nắm rõ được thời gian kiểm định và có thể gây trục trặc, mất an toàn lao động trong quá trình sử dụng. Hệ hống dây đai an toàn cần được kiểm định và những khoảng thời gian như sau:

  • Kiểm định lần đầu trước khi đưa vào sử dụng: Việc kiểm định sẽ thực hiện sau khi hoàn công và trước khi đưa vào sử dụng của dây đai an toàn
  • Kiểm định định kỳ: Việc kiểm định sẽ thực hiện ít nhất một lần trong 06 tháng sử dụng. Hoặc kiểm định ngay sau khi kết thúc thời hạn kiểm định của kiểm định lần trước.

5, Kiểm định dây đai an toàn ở đâu?
Chỉ những tổ chức, cá nhân được Nhà nước chỉ định mới được phép kiểm định và cấp giấy chứng nhận kiểm định dây đai an toàn.
Catiedu là đơn vị được nhà nước cho phép thực hiện chức năng kiểm định và được phép cấp chứng nhận kiểm định dây đai an toàn. Với đội ngũ chuyên viên kiểm định có kỹ thuật chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm, Catiedu tự tin đem lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Kiểm định dây đai an toàn tại Catiedu đảm bảo các tiêu chí: Uy tín – trách nghiệm – hiệu quả.
Đội ngũ chuyên viên kiểm định được đào tạo bài bản, chất lượng cao
Đảm bảo hoạt động kiểm định diễn ra nhanh chóng, chính xác, an toàn
Chi phí kiểm định ưu đãi; phù hợp với mọi cá nhân, tổ chức doanh nghiệp.
Dịch vụ bảo hành & chăm sóc khách hàng 24/7
7, Kết luận
Đảm bảo an toàn cho người lao động luôn và vấn đề quan trọng và cần được đặt lên hàng đầu đối các tổ chức doanh nghiệp. Để công việc được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả tốt, công ty cần đảm bảo trách nghiệm kiểm tra dây đai an toàn.
Catiedu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định dây đai an toàn uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu để tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

  • Hãy liên hệ với Catiedu ngay để được giải đáp thắc mắc & tư vấn kiếm định.
  • Đăng ký kiểm định & hỗ trợ khách hàng theo hotline: 0838.068.068 - 0822.778800

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
Website đăng ký: CATIEDU - Học Trực Tuyến - Bằng Chính Quy - Học Phí Rẻ Hơn 50%
Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

Tin đăng cùng chuyên mục