Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Một số ưu và nhược điểm của việc tham gia các khóa học đại học trực tuyến là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V421890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2021
Hết hạn
19/07/2022
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các khóa học từ xa vẫn còn thiếu sự tương tác giữa các bạn cùng lớp - Sự cạnh tranh lành mạnh và tương tác với các bạn học cùng khóa là động lực thúc đẩy nhiều học viên trẻ tuổi trên toàn thế giới. Trong thời gian học trực tuyến, học sinh phải tự học và có thể cảm thấy cô đơn, thậm chí là nản chí.

Việc chấp hành kỷ luật có thể bị xem nhẹ - Các bài kiểm tra, bài tập là một phần không thể thay thế của giáo dục tại nhà. Tuy nhiên, không có giáo viên nhắc nhở xem học sinh có thực sự hoàn thiện các nhiệm vụ như vậy theo đề xuất mà họ muốn hay không.

Xem thêm: https://dhthainguyen.edu.vn/cach-dang-ky-chuong-trinh-dao-tao-truc-tuyen-dai-hoc-thai-nguyen td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}

Những bất cập về thông tin - Mặc dù các quy trình đào tạo được thiết kế phù hợp giúp mọi thứ có tổ chức, các thành viên tham gia có thể cảm thấy ngạc nhiên trước khối lượng tài nguyên tuyệt đối trên World Wide Web.

Học trực tuyến thường khuyến khích sự trì hoãn. Trong khi đăng ký khóa học trực tuyến, người ta thường cảm thấy rằng có 'nhiều thời gian hơn' - và hành động thực sự bắt tay vào học tập có thể trì trệ. Sẽ không có ai tiếp tục cảnh báo bạn

Dễ xảy ra tình trạng gian lận - Có rất nhiều hành vi lừa đảo trong mọi lĩnh vực - và ý tưởng dụ các sinh viên trả phí đăng ký trả trước quá đắt cho các khóa học trực tuyến có thể là một ý tưởng sinh lợi. Một giao diện trang web hấp dẫn và những lời hứa chưa có kiểm chứng sẽ không bao giờ là đủ để một học viên chọn bất kỳ khóa học nào.

Tin đăng cùng chuyên mục