Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON CATIEDU

Thông tin mua bán
Mã tin
V426140
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2021
Hết hạn
12/09/2022
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuong anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Giáo dục mầm non là ngành nghề khá phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Nhắc đến giáo viên mầm non, chúng ta thường nghĩ đến hình ảnh những cô giáo ân cần săn sóc và yêu thương trẻ em. Họ là những người nuôi dưỡng tính cách, ươm mầm những “tri thức nhỏ” để các em có nền tảng giáo dục vững chắc, được định hướng đúng đắn và trở thành những công dân tốt sau này.
Vậy giáo dục mầm non là ngành gì? Học đại học ngành Giáo dục mầm non ở đâu? Hãy cùng Catiedu tìm hiểu nhé!
1, Ngành Giáo dục mầm non là ngành gì?
Giáo dục mầm non là công việc chăm sóc và dạy dỗ trẻ em cấp mầm non ở độ tuổi từ 2 đến 6. Đây là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục Việt Nam.
Ngành Giáo dục mầm non (còn gọi là Sư phạm mầm non) là ngành đào tạo giáo viên nuôi dạy trẻ ở bậc mầm non. Các bé ở lứa tuổi nhỏ, đây là lần đầu tiên các em được đến trường lớp và tiếp xúc với việc học chính thống. Vì vậy giáo viên mầm non cùng gia đình chính là những người đồng hành vô cùng quang trọng giúp đỡ, nâng niu các em trên những “bước đi” và hành trình đầu đời.
2, Công việc của giáo viên Mầm non
Ai cũng từng trải qua lớp mầm non và cũng không quá xa lạ với quá trình một ngày của trẻ. Là một giáo viên mầm non, công việc rất đa dạng và có thể linh hoạt thay đổi theo chương trình của từng trường. Nhưng nhìn chung công việc của giáo viên mầm non gồm:
  • Đón học sinh tại lớp vào buổi sáng; đảm bảo các bé được gia đình/người thân đón về
  • Chuẩn bị bàn ghế, phòng học thông thoáng sạch sẽ
  • Dạy học các tiết chính: tập hát, đánh vần, thể dục...
  • Hướng dẫn các bé vệ sinh cá nhân sạch sẽ
  • Theo dõi và chăm nom trẻ trong giờ ăn và giờ ngủ trưa
  • Hỗ trợ bé làm các công việc cá nhân: thay quần áo; sắp xếp đồ dùng, balo, đồ chơi
  • Quản lý lớp học: Đảm bảo an toàn, vệ sinh cho trẻ
3, Cơ hội việc làm của ngành Giáo dục Mầm non
Việt Nam là đất nước có dân số trẻ với tỷ lệ sinh sản không ngừng gia tăng đã tạo cơ hội việc làm cho ngành giáo dục nói chung và giáo dục bậc mầm non nói riêng. Sau khi hoàn thành đào tạo đại học ngành Giáo dục mầm non, bạn có thể trở thành giáo viên mầm non ở trường công lập, dân lập/tư nhân, trường quốc tế, các tổ chức phát triển giáo dục phi chính phủ.
Sau khi tích lũy thêm kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm, bạn cũng có thể tự mở trường mầm non tư thục hoặc trở thành quản lý tại trường, tham gia các dự án nghiên cứu giáo dục...
Phụ huynh luôn mong muốn con mình được chăm sóc và phát triển trong môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, an toàn. Nên cơ hội việc làm luôn rộng mở với những ai có đam mê và mong muốn phát triển với nghề giáo dục mầm non.

4, Đại học ngành giáo dục mầm non tại Catiedu
Nghề nghiệp nào cũng mang lại giá trị và ý nghĩa cho xã hội. Nhưng đặt biệt nghề giáo dục mầm non được xem là một trong những nghề “cao quý”. Nó có ý nghĩa và vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng tính cách và trải nghiệm của trẻ, giúp các em tự tin vững vàng trong những “bước đi” đầu đời.
Catiedu là trường đào tạo trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn trân trọng và đề cao việc giảng dạy nhằm đem lại kiến thức thực tiễn, môi trường học tập và đào tạo tốt nhất cho sinh viên.
Catiedu mong muốn các sinh viên ngành Sư phạm mầm non được đào tạo kiến thực chuyên môn bài bản, có nghiệp vụ sư phạm tốt, biết cách trân trọng nghề nghiệp của mình và mong muốn cống hiến cho sự nghệp giáo dục trẻ nhỏ.
5, Mục tiêu đào tạo
Sau khi hoàn thành bậc đại học ngành Giáo dục mầm non, Catiedu mong muốn sinh viên sẽ nẵm vững cả kiến thức và kỹ năng giảng dạy:
Kiến thức
  • Hoàn thành tốt chương trình đại học, có kiến thức chuyên môn
  • Hiểu được tâm sinh lý và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ
  • Nghiệp vụ sư phạm vững vàng, có phương pháp nuôi dạy học sinh mầm non
Phẩm chất & kỹ năng
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và giải quyết vấn đề
  • Khéo léo, ân cần trong việc chăm sóc trẻ
  • Có đạo đức nghề nghiệp; tinh thần học hỏi phát triển trong nghề
  • Yêu nghề, yêu quý trẻ em; mong muốn được “ươm mầm” cho thế hệ trẻ phát triển lành mạnh, an toàn.
6, Kết luận
Những chia sẻ trên đã khái quát thông tin về giáo dục mầm non và đại học ngành Giáo dục mầm non tại Catiedu.
Nếu bạn là người yêu quý trẻ em, bạn mong muốn trở thành giáo viên mầm non thì chắc chắn Catiedu sẽ là môi trường học tập tốt giúp bạn chuẩn bị hành trang kiến thức cho tương lại nghề nghiệp của mình.
  • Hãy đăng ký ngay để được tư vấn viên Catiedu giải đáp thắc mắc & tư vấn hỗ trợ tuyển sinh
  • Gọi trực tiếp cho hotline miễn phí 24/7 của Catiedu 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

 

Tin đăng cùng chuyên mục