Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tại sao Bây giờ là Thời điểm Hoàn hảo để Học Kinh doanh Trực tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V421561
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
15/07/2022
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với việc COVID-19 đóng cửa trên phần lớn thế giới, nhiều chuyên gia đang cân nhắc rất kỹ về tương lai của họ. Nếu bạn đang xem xét các bước tiếp theo của mình, bây giờ có thể là lúc để xem xét việc học kinh doanh trực tuyến. Nhiều trường đại học đang cung cấp các khóa học trực tuyến tiết kiệm chi phí, linh hoạt và được công nhận trên toàn thế giới. Vì vậy, đây là năm lý do tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để học kinh doanh trực tuyến.
Các trường đại học linh hoạt hơn

Ngay cả trước khi COVID-19 bùng nổ gần đây, ngày càng có nhiều trường đại học bắt đầu tích hợp học trực tuyến. Lockdowns chỉ đẩy nhanh quá trình này, điều này cuối cùng sẽ làm cho giáo dục đại học dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Học trực tuyến có nghĩa là bạn có thể truy cập các tài nguyên giáo dục từ thực tế ở bất kỳ đâu với kết nối wifi.

Hơn nữa, học trực tuyến có xu hướng linh hoạt hơn nhiều. Ví dụ, giáo viên có thể tải lên các bài giảng được ghi sẵn, để học sinh học vào thời gian phù hợp với họ. Điều này mở ra một lượng lớn cơ hội giáo dục cho những người mà các khóa học đại học truyền thống đang ở ngoài tầm với. Những người này bao gồm sinh viên trưởng thành, phụ huynh đang đi làm, các chuyên gia muốn thúc đẩy sự nghiệp của họ về phía trước và những người trẻ sống ở các múi giờ khác nhau hoặc các quốc gia đang phát triển.

Các lớp học trực tuyến giúp sinh viên tìm thấy thành công

Forbes gần đây đã xuất bản một bài báo với tiêu đề Giáo dục trực tuyến: Từ Tốt đến Tốt hơn đến Tốt nhất? Nó xem xét nghiên cứu so sánh kết quả giáo dục cho những người học dựa trên lớp học và những người học trực tuyến, và cho thấy cách sinh viên trực tuyến làm tốt hơn những người đăng ký bằng cấp truyền thống.
 

Vậy tại sao những người học trực tuyến lại làm tốt như vậy? Một lần nữa, nó dường như đi xuống tính linh hoạt. Nói cách khác, những học sinh có cơ hội phụ trách việc học của mình dường như học hiệu quả hơn.
 
[ KHÁM PHÁ 7 điều chưa biết khi học trực tuyến tại đây ]

Bằng cấp kinh doanh luôn có giá trị

Vào những thời điểm khủng hoảng, thế giới cần những nhà lãnh đạo mới. Và những sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp kinh doanh vững chắc có vị trí tốt để giúp chúng tôi vượt qua những thách thức hiện tại, cũng như bất cứ điều gì xảy ra trong tương lai. Nhiều trường kinh doanh đã kết hợp nội dung liên quan đến COVID vào các khóa học của họ. Sinh viên đang thấy sự gián đoạn kinh tế có thể tạo ra những người chiến thắng như thế nào, chẳng hạn như Zoom

Quan trọng hơn, những sinh viên tốt nghiệp này có thể thực sự đánh giá cao giá trị của sự đổi mới và khả năng thích ứng - hai điều mà mọi doanh nghiệp thành công đều phát triển, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bạn không cần phải giữ tương lai của mình

Hiện tại, phần lớn cuộc sống của chúng ta đang bị đình trệ. Nhiều kế hoạch nghề nghiệp, mục tiêu cá nhân hoặc tham vọng học tập đang ở chế độ tạm dừng cho đến khi đại dịch kết thúc. Trên thực tế, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gần đây đã tạm dừng các dịch vụ cấp thị thực sinh viên thông thường, và không rõ khi nào việc đình chỉ sẽ kết thúc.

Sinh viên trực tuyến có một số lợi thế lớn - họ có thể học từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Điều đó có nghĩa là sinh viên quốc tế vẫn có thể tiếp cận các dịch vụ giáo dục đẳng cấp thế giới và hưởng lợi từ các cơ hội thay đổi cuộc sống có thể theo sau.

Tin đăng cùng chuyên mục