Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tầm quan trọng của học trực tuyến trong thời đại COVID-19

Thông tin mua bán
Mã tin
V421389
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
11/12/2024
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chúng ta cũng cần thừa nhận rằng việc chuyển đổi sang học tập ảo có thể là thách thức đối với tất cả các bên liên quan. Phụ huynh sẽ phải suy nghĩ khác về cách trang bị cho con em mình trong không gian học tập ảo; làm thế nào để tạo ra các cấu trúc và thói quen cho phép con cái của họ thành công; và làm thế nào để hỗ trợ hành trình học tập của họ trong khi cân nhắc cả tình trạng hạnh phúc. Trường học như bệnh viện là những người chăm sóc và chúng tôi, với tư cách là một trường học, sẽ dựa trên khuôn khổ của nhà trường về Sự phù hợp, Mối quan hệ và Sự cứng rắn để hỗ trợ cha mẹ trong quá trình tạo ra sự gắn kết có ý nghĩa với con cái của họ.

Để hiểu rõ hơn về giáo dục trực tuyến, chúng ta hãy xem xét một số ưu điểm của nó:

  1. Khi học sinh tiến bộ qua các lớp học, học sinh tìm kiếm quyền tự chủ và tự do trí tuệ hơn. Học trực tuyến có thể giúp họ theo đuổi các chương trình học được cá nhân hóa cao, thậm chí có thể là các khóa học ở cấp đại học. Những điều này kết hợp với các bài tập thực hành, khám phá thế giới thực và đánh giá kỹ lưỡng có thể rất có lợi cho tiến trình học tập của các em.
  2. Bằng cách thử các chủ đề giới thiệu từ các lĩnh vực khác nhau, nó cho phép sinh viên khám phá các lựa chọn của họ trước khi bắt đầu vào bất kỳ chuyên ngành nào. Các kỹ thuật học trực tuyến làm cho những sinh viên này trở thành những người học độc lập hơn.
  3. Vì học trực tuyến cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn cho người dùng thông qua việc sử dụng cơ sở hạ tầng tối thiểu, sinh viên có thể cá nhân hóa việc học của mình. Điều này cho phép sinh viên tham gia các khóa học mới và học hầu như từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
  4. Mọi người đều có một tốc độ học tập khác nhau và độc đáo phù hợp với việc phân phối học tập trực tuyến. Người học trực tuyến được hưởng lợi từ lịch học linh hoạt.
  5. Học trực tuyến cung cấp một yếu tố thảo luận nâng cao, thường là trong một diễn đàn dành cho hội đồng thảo luận.
  6. Với ước tính 93% giao tiếp là không lời, người học trực tuyến không phải lo lắng về việc ngôn ngữ cơ thể can thiệp vào thông điệp của họ. Giáo dục trực tuyến loại bỏ các phán đoán vật lý có thể làm ảnh hưởng đến cuộc thảo luận hợp lý.
  7. Tại các trường học truyền thống, nói chuyện với giáo viên sau giờ học có thể là một thách thức. Đây không phải là trường hợp trong môi trường học trực tuyến.
  8. Học tập trực tuyến giúp cho sự hợp tác giữa phụ huynh và giáo viên trở nên tích cực và minh bạch.
  9. Hệ thống trực tuyến cho phép tóm tắt phân tích sâu sắc về sự tiến bộ của học sinh. Điều này giúp tạo ra một hành trình học tập được cá nhân hóa cho mỗi học sinh.
  10. Với hình thức học đại học từ xa trực tuyến, sinh viên được cấp bằng chính quy và loại bằng này đang dần phổ biến khi được dùng để xin việc.

Hơn nữa, với sự thay đổi đột ngột ra khỏi lớp học ở nhiều nơi trên thế giới, việc áp dụng học trực tuyến sẽ tiếp tục kéo dài sau đại dịch và sự thay đổi như vậy sẽ tác động đến thị trường giáo dục trên toàn thế giới. Bằng cách tuân theo phương pháp tương tác, hợp tác, sinh viên và giáo viên hướng dẫn sẽ cùng tạo ra quá trình học tập và ngày càng tốt hơn!

Tin đăng cùng chuyên mục