Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

tin worldcup888: Pau vs Caen: Khó cho đội bóng của Quang Hải

Thông tin mua bán
Mã tin
V464274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2022
Hết hạn
07/09/2023
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với phong độ yếu kém, Pau FC rất khó có được kết quả khả quan khi phải tới làm khách trên sân của đội dẫn đầu Ligue 2 - Caen.
Sau 5 vòng đấu, Pau vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Trận thua Quevilly ở vòng trước khiến Pau chôn chân ở nhóm đáy bảng. Thầy trò HLV Tholot thua 3 trận liên tiếp, mới có 2 điểm.
 
Tình hình càng trở nên khó khăn với đội bóng miền Nam nước Pháp khi vòng này họ phải làm khách trên sân của Caen - đội đang có phong độ cực cao với ngôi dẫn đầu BXH Ligue 2 (11 điểm và đang bất bại).
 
Dù không có ngôi sao thực sự đáng giá nào nhưng Caen lại sở hữu một hàng công rất hiệu quả. Trong số 9 bàn thắng của Caen có tới 7 người lập công. Alexandre Mendy đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Caen với 2 pha làm bàn. Năm ngoái, chân sút người Guinea-Bissau có 16 lần lập công. Đây chắc chắn là cầu thủ sẽ khiến hàng phòng ngự của Pau phải vất vả.
 
 
Quang Hải và Pau đang gặp nhiều khó khăn
Phát biểu trước trận đấu với Caen, HLV Didier Tholot của Pau FC nói: "Chúng tôi không muốn đến sân của Caen để nhận lấy thất bại. Thật ra tôi muốn đối đầu với họ ở thời điểm hiện tại. Với cá nhân tôi, trận đấu với Caen thật thú vị".
 
Đây rõ ràng là những lời động viên của vị thuyền trưởng 58 tuổi, bởi chỉ cách đó 2 ngày, ông từng khuyên các học trò của mình nên "đổi nghề" sau trận thua rất thất vọng trước Quevilly.
 
"Chúng tôi luôn ở tình trạng thiếu người bên phần sân đối phương và thiếu chính xác trong các tình huống quyết định", HLV Tholot thừa nhận hàng công của Pau hiện tại rất yếu.
 
Sau 5 trận đều được ra sân, Quang Hải vẫn là một trong những cầu thủ có thể được HLV Tholot sử dụng ở trận làm khách trên sân của Caen. Nếu được trao cơ hội, số 19 của tuyển Việt Nam hải nỗ lực hết sức để khẳng định năng lực của mình.
 
Trận đấu giữa Pau vs Caen diễn ra vào lúc 1h45 (giờ Việt Nam), ngày 31/8.
 
 
HLV Đinh Thế Nam khẳng định trận giao hữu với U20 Palestine giúp U20 Việt Nam hoàn thiện nhân sự, lối chơi trước khi sang Indonesia dự vòng loại U20 châu Á 2023.
U20 Việt Nam vừa kết thúc đợt tập huấn tại Nhật Bản. Đánh giá về kết quả chuyến rèn quân ở xứ sở Mặt trời mọc, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Đội có 3 trận đấu cọ xát với U20 Nhật Bản, U18 Cerezo Osaka và Đại học Osaka Sangyo. Việc được thi đấu với các đối thủ có trình độ cao hơn giúp U20 Việt Nam cải thiện chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu trận mạc quốc tế”.
 
“U20 Palestine là đối thủ đến từ Tây Á. Họ vừa thi đấu cúp U20 Arab hồi tháng 7 và vào đến bán kết. Đối thủ có thể hình, thể lực, chuyên môn tốt. Chắc chắn đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia đá vòng loại châu Á", HLV Đinh Thế Nam nói.
 
 
HLV Đinh Thế Nam
Theo chiến lược gia người Hải Phòng, việc được va chạm với đối thủ có thể hình tốt hơn là điều quan trọng với U20 Việt Nam. Bởi các cầu thủ cần phải làm thế nào chế ngự được mặt mạnh của Palestine, đó là tầm vóc và thể hình.
 
Về trường hợp của Khuất Văn Khang, HLV Đinh Thế Nam cho biết trong thời gian qua cầu thủ này thi đấu khá nhiều trận nên sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.
 
"Mục tiêu của tôi là Khuất Văn Khang sẽ có phong độ và thể lực tốt nhất khi đấu với U20 Indonesia tại lượt cuối vòng loại U20 châu Á 2023”, HLV Thế Nam cho biết.
 
 
U20 Việt Nam chuẩn bị tích cực cho vòng loại U20 châu Á 2023
Trận U20 Việt Nam và U20 Palestine lăn bóng lúc 19h00 ngày 3/9 tại sân Việt Trì, Phú Thọ. Đại diện tỉnh Phú Thọ cho biết, sân Việt Trì luôn được chăm sóc, bảo dưỡng tốt nên chắc chắn đáp ứng yêu cầu chuyên môn của trận giao hữu quốc tế.
 
Được biết, VFF và BTC địa phương đã triển khai kế hoạch phát hành vé trận U20 Việt Nam vs U20 Palestine từ 9h00 sáng ngày 1/9 tại quầy vé NTĐ tỉnh Phú Thọ. BTC phát hành 3 mệnh giá vé gồm: 100.000đ/vé, 150.000đ/vé và 200.000đ/vé. 
Tin đăng cùng chuyên mục