Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

tin worldcup888: Thủ môn trần nguyên mạnh: gửi trọn niềm tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V432040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2021
Hết hạn
18/12/2022
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có thể xáo trộn mọi vị trí ở tuyến trên, nhưng HLV Park Hang Seo luôn giữ một sự ổn định cho hàng thủ, nhất là vị trí thủ môn. Kể từ khi Văn Lâm bị chấn thương, “thuyền trưởng” của ĐT Việt Nam đối mặt con đau đầu khi Tấn  Trường có vẻ không tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối. Đó là lý do mà ông Park quyết định triệu tập trở lại 2 thủ môn kỳ cựu Nguyên Mạnh và Văn Cường trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Không chỉ nằm trong danh sách tham dự giải đấu, Nguyên Mạnh còn được giao trọng trách bắt chính trong khung thành ĐT Việt Nam thay vì một hình ảnh Tấn Trường quen thuộc như thời gian qua.
 
Trở lại sau một thời gian dài với những sự cố nhớ đời, nhất là ở bán kết AFF Cup 2016, Nguyên Mạnh đã phần nào chứng tỏ, niềm tin đặt vào anh là hoàn toàn đúng chỗ. So với Tấn Trường, Nguyên Mạnh có kinh nghiệm trận mạc dày dạn không kém khi thủ thành này đã chinh chiến ở rất nhiều giải đấu quốc tế cũng như trong nước. Nguyên Mạnh có ưu điểm hơn Tấn Trường là sức trẻ khi kém “người gác đền” đến từ Đồng Tháp 5 tuổi nên về lý thuyết, sẽ có phản xạ nhanh nhẹn hơn, nhạy bén hơn. Hạn chế của Nguyên Mạnh so với Tấn Trường là chiều cao nên ảnh hưởng đến khả năng chống bóng bổng. Tuy nhiên, các đối thủ Đông Nam Á không quá giỏi trong không chiến nên theo đánh giá của giới chuyên môn, đó không phải là vấn đề quá lớn với Nguyên Mạnh. Thực tế, thủ môn người Nghệ An chưa để lại nỗ lo nào trong các pha không chiến, dẫu bại tướng Malaysia vừa qua cũng được tiếng khá thiện chiến trong các pha tiếp cận cầu môn đối phương từ trên không. 
 
 
Nguyên Mạnh thể hiện hình ảnh vững vàng trong trận gặp Malaysia vừa qua
Nguyên Mạnh thể hiện hình ảnh vững vàng trong trận gặp Malaysia vừa qua
 
Trong 2 trận thắng vừa qua, ĐT Việt Nam không để thủng lưới bàn nào. Đó là con số thống kê đáng để hài lòng đối với hàng thủ, trong đó có Nguyên Mạnh. Phải thừa nhận, sức ép mà Lào và Malaysia tạo lên phần sân của ĐT Việt Nam không phải với tần suất dày đặc. Nhưng trong thế trận tưởng chừng dễ dàng ấy khi đoàn quân của ông Park Hang Seo nắm thế chủ động hoàn toàn, Nguyên Mạnh vẫn được thử thách bằng những tình huống để có thể chứng minh năng lực thực thụ. Điển hình ở phút 73 trận gặp Lào, thủ môn của Viettel đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm trong tình huống đối mặt Billy Ketkeophomphone. Hay ở phút cuối hiệp 1 trận gặp Malaysia, Nguyên Mạnh đã sửa chữa sai sót của Duy Mạnh trong pha đối mặt với tiền đạo của đối phương sau khi trung vệ của ĐT Việt Nam thất bại trong tranh chấp bóng. 
 
Có thể khái quát về Nguyên Mạnh trong 2 trận vừa qua bằng hình ảnh chọn điểm rơi chính xác, phán đoán tình huống hợp lý, phối hợp với đồng đội ăn ý, chắc tay trong các động tác bắt bóng và ra vào khá hợp lý. Theo thống kê, thủ môn sinh năm 1991 có 6 tình huống cứu thua trong 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam. Đó là con số thống kê đáng để dành lời khen ngợi cho Nguyên Mạnh. Hy vọng, “người gác đền” này tiếp tục giữ được hình ảnh chắc chắn trước khung thành ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia chiều nay và trong chặng đường sắp tới để cùng toàn đội bảo vệ thành công chức vô địch đang nắm giữ. 
Tin đăng cùng chuyên mục