Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

5 Lợi ích cốt lõi của bảo hành điện tử doanh nghiệp không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V419611
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2021
Hết hạn
03/06/2022
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chủ động nắm rõ thị trường và quản lý dữ liệu khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả theo từng giai đoạn cũng như chủ động các giải pháp chăm sóc khách hàng sau bảo hành. AZTECH sẽ chia sẻ cho bạn 5 lợi ích của bảo hành điện tử mà doanh nghiệp nên áp dụng.
 
1. Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học
 
Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học
 
Thông tin số Serial trên tem bảo hành điện tử khác nhau theo từng mặt hàng. Khi khách hàng nhắn tin khai báo thông tin và kích hoạt bảo hành điện tử, hệ thống sẽ tự động cập nhật và quản lý tập trung. Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM để dễ dàng kiểm soát và quản lý dữ liệu, giúp hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng và đạt hiệu quả hơn trong tương lai.
 
2. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý
 
Tiết kiệm thời gian và chi phí
 
Trước đây khi còn sử dụng hình thức bảo hành bằng giấy, doanh nghiệp tốn các chi phí như:
Chi phí in ấn giấy bảo hành
Tốn thời gian hơn để quản lý dịch vụ bảo hành
Chăm sóc khách hàng bằng thủ công nên thường xuyên xảy ra các sai sót, từ đó doanh nghiệp mất cơ hội gây thiện cảm với khách hàng
 
3. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm các hình thức bảo hành trước đó
 
Các hình thức sổ hay thẻ bảo hành nay đã được thay thế bằng tem bảo hành điện tử. Khách hàng có thể lưu trữ thông tin và kiểm tra bảo hành điện tử theo nhiều cách như nhắn tin SMS, tra cứu mã QR Code hay trên website. Giúp khách hàng không còn lo lắng về việc thất lạc hay hư hại thông tin bảo hành, dễ dàng đối chiếu và kiểm tra thông tin trên hệ thống.
 
4. Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động
 
Dữ liệu khách hàng được thu thập tự động khi khách hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử. Sau đó, doanh nghiệp có thể theo dõi quá trình mua hàng của họ. Có thể mua nhiều sản phẩm hay mua nhiều lần. Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ có chính sách cho từng nhóm đối tượng khách hàng theo lượng doanh số mua hàng. Cuối cùng, doanh nghiệp sẽ triển khai thông tin bảo hành điện tử lên hệ thống, giúp doanh nghiệp lẫn khách hàng đều dễ dàng tra cứu.
 
5. Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
 
Hai doanh nghiệp cùng hoạt động trong một lĩnh vực và đều cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng. Nhưng một bên sử dụng bảo hành bằng giấy, doanh nghiệp còn lại tận dụng những lợi ích của bảo hành điện tử. Chắc hẳn bạn cũng đã đoán được doanh nghiệp nào được lòng khách hàng hơn rồi nhỉ.
 
Sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp
 
Nếu bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua SMS Gateway (http://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway) hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ ngay.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục