Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ăn những loại thực phẩm này vào ngày hè sẽ làm bạn mắc chứng nóng gan

Thông tin mua bán
Mã tin
V072084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2016
Hết hạn
10/05/2017
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vnads
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ăn những loại thực phẩm này vào ngày hè sẽ làm bạn mắc chứng nóng gan

Khẩu phần ăn uống cực kỳ quan trọng, nếu không có sự cân bằng dinh dưỡng và lựa chọn thực phẩm phù hợp sẽ làm tác động xấu đến các bộ phận trong cơ thể, trong đó có gan. Gan giữ nhiệm vụ quan trọng giúp thanh lọc, loại trừ những độc tố ra khỏi cơ thể, vì vậy, chúng ta nên cẩn trọng trong ăn uống để không gây nên tác động không tốt đến hoạt động của gan, đặc biệt là trong những ngày mùa hạ oi bứcDưới đây là những thức ăn. đồ uống bạn nên tránh trong mùa hè để không bị nóng gan, giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Món chiên

Nghiên cứu chỉ ra rằng một tháng ăn đồ mỡ rán có thể khiến sức khỏe của gan biến đổi rõ nét. Cụ thể là sự tích tụ axit béo bão hòa và chất béo sẽ khiến gan bị nhiễm mỡ. Ngoài ra, dầu ăn không lành mạnh sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh gan và tim mạch.

Chất ngọt nhân tạo

Các chất Splenda NutraSweet, Equal, Aspartame… đều là chất ngọt nhân tạo, nếu ta tiêu thụ quá nhiều có thể tạo nên phản ứng độc hại trong cơ thể, đặc biệt là đối với gan vì gan phải hoạt động trực tiếp để xử lý chúng.

Muối

Mặc dù là gia vị không thể thiếu nhưng dùng nhiều muối dễ mắc bệnh cao huyết áp, sỏi thận, gan nhiễm mỡ và thậm chí là ung thư gan do hàm lượng natri nạp vào cơ thể quá nhiều, mà gan và thận là 2 cơ quan chính xử lý các chất này.

Bên cạnh việc tránh ăn các loại thức ăn trên thì nếu muốn bảo vệ gan tốt hơn các bạn hãy dùng cây an xoa trị gan. cây an xoa trị gan có công dụng rất tốt đối với lá gan của chúng ta, giúp chữa trị các bệnh như nóng gan, viêm gan, gan xơ, hay thậm chí là ung thư gan, ngoài ra còn giúp thanh lọc, xổ độc, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan trước tác hại của thực phẩm nhiều dầu mỡ và bia rượu…

cay an xoa tri gan

Sử dụng thảo dược an xoa không chỉ hữu hiệu mà còn rất tốt cho sức khỏe, nó chính là vị thuốc tốt của rất nhiều trường hợp mắc bệnh gan, là thần dược bảo vệ sức khỏe lá gan, đem đến niềm vui cho nhiều người bệnh và người nhà của họ. cây an xoa (http://nguyentrancoop.com/san-pham/cay-an-xoa/) có vị rất dễ uống, bạn có thể nấu uống thay nước trà mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, phòng ngừa các bệnh về gan, giúp ăn ngủ ngon hơn, cơ thể khỏe khoắn hơn.

Trong thời gian đầu sử dụng bạn có thể gặp phải một vài biểu hiện như bụng sôi sùng sục, cồn cào như bụng đói, cảm giác khó chịu, đi ngoài phân vô cùng tanh hôi, đừng quá lo âu, lo lắng vì khi cơ thể thích nghi dần với thuốc triệu chứng này sẽ mất đi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục