Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bán tài khoản xem phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng trên TV360

Thông tin mua bán
Mã tin
V523562
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2022
Hết hạn
08/12/2023
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tv360
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem phim Người theo đuổi ánh sáng sẽ giúp bạn lôi cuốn vào câu chuyện của những người tình nguyện viên tham gia vào đội cứu hộ dân sự. Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mao Vệ Ninh và Trương Đồng, hai người đã mở màn cho một câu chuyện đầy kịch tính, chân thực và xúc động cho khán giả. Câu chuyện trong một xã hội hiện đại, nhưng đâu đó vẫn luôn xuất hiện những anh hùng không tiếc sinh mạng, không màng hiểm nguy để cứu giúp người khác.

Thông tin phim Người theo đuổi ánh sáng

Poster phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

 

Đạo diễn: Mao Vệ Ninh, Trương Đồng

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 40 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Phiêu Lưu – Hành Động, Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: La Vân Hi, Ngô Thiến, Lý Minh Đức, Lý Đình Đình, Từ Hiểu Anh, Dương An Kỳ

Nội dung phim Người theo đuổi ánh sáng

Người theo đuổi ánh sáng là bộ phim lấy bối cảnh ở Tứ Xuyên, nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người cứu trợ tình nguyện viên đến từ các ngành nghề khác nhau tham gia vào đội cứu hộ dân sự. Trong đó được dẫn dắt chủ yếu qua hai nhân vật chính: luật sư trẻ La Bản (La Vân Hi) và cô bác sĩ Triển Nhan (Ngô Thiến). La Bản đến vùng đất bị nạn tìm em gái La Nguyên của mình. Tại đây, anh gặp được đội trưởng đội tình nguyện Triển Thanh Sơn đồng thời cũng gặp lại Triển Nhan.

Về phần Triển Nhan thì bố của cô là Triển Thanh Sơn, đội trưởng của đội cứu hộ cứu trợ công ích. Mẹ của cô không may qua đời trong một trận động đất. Nỗi đau mất mẹ từ bé khiến Triển Nhan càng muốn giúp đỡ và cứu sống nhiều người nhất có thể, dù đôi khi cô cũng phải chịu đựng rất nhiều áp lực và phải bất lực chấp nhận hiện thực tàn khốc.

La Bản và Triển Nhan từng tình cờ gặp nhau nhưng trong hoàn cảnh rất trớ trêu và cấp bách, đối phương trở nên vô lý và "đáng ghét" trong mắt người còn lại. Vì đều phải chịu cảnh mất người thân cho nên cả hai đều muốn giúp đỡ và cứu sống nhiều người, họ đã tham gia vào đội cứu hộ. Trải qua nhiều thử thách cuối cùng họ cũng trở thành những người cứu hộ thực sự.

 
Tin đăng cùng chuyên mục