Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bạn chọn mua phụ kiện tủ bếp thông minh ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V072100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2016
Hết hạn
11/05/2017
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Không
Điện thoại
0903908199
Địa chỉ
1248 Lạc Long Quân phường 8 quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

Không gian bếp nhỏ hẹp chắc chắn sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc nấu nướng cũng như sắp sếp các vật dụng cần thiết khi nấu nướng. Để tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo nhưng thiết bị nấu nướng luôn có mặt khi cần, bạn có thể sử dụng các phụ kiện tủ bếp, thiết bị đa năng như tủ đựng đồ khô nhiều ngăn, kệ góc liên hoàn.....Những phụ kiện tủ bếp giá rẻ đến từ những thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ là “người cộng sự” tuyệt vời trong nhà bếp của các chị em.

Gian bếp đẹp và tiện nghi với phụ kiện bếp thông minh sẽ là những phụ kiện vừa có chuyển động mở của hộc tủ dễ dàng và chuyển động đóng nhẹ nhàng không gây ồn ngay cả khi tải nặng. Phụ kiện bếp chất lượng cao mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng và chuyển động chất lượng hàng đầu cho gian bếp. Những kệ tủ đồ khô, kệ chén dĩa, kệ góc inox ngày nay đều có sự tiến bộ khi kế hợp hài hoà cùng hệ thống ray trượt giảm chấn thông minh, đây chính là sự tiến bộ đáng được công nhận của các hãng phụ kiện bếp chất lượng cao trên thế giới.

Tuy chỉ góp một phần nhỏ trong chiếc tủ bếp hiện đại nhưng những  phụ kiện tủ bếp như tủ đồ khô lại là một vật dụng rất tiện ích: chúng có thể chứa được rất nhiều thực phẩm khô, các loại gia vị chưa dùng đến hay trưng bày các loại đồ uống như trà, cafe... Dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian nội thất của khu bếp. Bạn có thể lựa chọn các loai 6 rổ, 8 rổ, 12 rổ hay 24 rổ tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Kệ góc xoay mâm xoay cho tủ bếp dưới cũng giúp phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng hơn mà không bị ảm mùi mắm muối trong quá trình nấu nướng. Các hộp gia vị, bát đĩa, dao thớt sẽ được sắp xếp gọn gàng và chỉ cần đẩy nhẹ là chúng sẽ được cất vào hộc tủ một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, còn có các mẫu phụ kiện tủ bếp khác như:  giá treo xoong nồi bát đĩa, tay nâng cánh tủ, ray trượt, thùng rác, thùng gạo âm tủ....tất cả chúng đều là những vật dụng nhỏ bé nhưng lại vô cùng hữu dụng trong gian bếp của bạn.

            Để tìm hiểu rõ hơn về các loại phụ kiện bếp quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM

Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199

Email: sale@midaco.com.vn

Web: www.midaco.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục