Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bảng Giá Thuê Xe Cẩu 3 Tấn Trọn Gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V449244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
22/08/2025
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Tiến
Điện thoại
0918880796
Địa chỉ
105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Nội dung chi tiết

 Bảng Giá Thuê Xe Cẩu 3 Tấn Trọn Gói

 

 

 

 

       Bạn đang cần tìm công ty chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thuê xe cẩu 3 tấn? Bạn phân vân không biết đơn vị nào chuyên nghiệp uy tín ? Vậy hãy tìm hiểu thông tin chi tiết khi về giá thuê xe cẩu 3 tấn, dịch vụ của Vận Tải Quang Tiến như thế nào.

 

 

 

       Để chọn được công ty uy tín trong lĩnh vực vận tải thì bạn cần chú ý các yếu tố như: thông tin công ty vận tải, chất lượng xe, gia thành dịch vụ, hợp đồng làm việc, cam kết của công ty về dịch vụ. 

 

 

 

       Nắm được nhu cầu đó chúng tôi - Vận Tải Quang Tiến hân hạnh hỗ trợ và cam kết chất lượng giá thành với đầy đủ tất cả các yêu cầu trên của khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Giá thuê xe cẩu 3 tấn:

 

 

      Giá thuê xe cẩu 3 tấn được Quang Tiến cung cấp có giá thành từ 3.x00.000 VNĐ đến 7.x00.000 VNĐ giá thành cung cấp còn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

 

 

► Khoảng cách vận chuyển hàng 

 

 

► Loại hàng hóa vận tải

 

 

► Hình thức vận tải ( giờ/ngày/tháng/năm)

 

 

► Các yếu tố ảnh hưởng khác

 

 

► Thời gian vận tải

 

 

     Vậy nên để được báo giá chính xác về dịch vụ xe cẩu khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giá và dịch vụ.

 

 

 

 

 

 

 

Vận tải Quang Tiến là đơn vị có uy tín và sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, vậy nên chúng tôi đã và đang phát triển bền vững để cùng nhau phát triển với quý khách hàng thông qua:  

 

 

 ⇒ Nâng hạ tải: dùng tời để nâng hạ, tời hoạt động được là nhờ động cơ thủy lực.

 

 

 ⇒ Nâng hạ cần: duyệt xy lanh thủy lực được bố trí trong khoảng ngừng thi công. Đây sẽ kéo hoặc đẩy hàng hóa.

 

 

 ⇒ Thay đổi tầm mang của cần: phê duyệt chiều dài xy lanh thủy lực được sắp xếp trong lòng cần ta với thể đổi thay tầm mang của cần điều này tạo điều kiện cho việc tải được tiện dụng hơn.

 

 

 ⇒ Quay cần: nhờ trụ đứng nhất thiết hoạt động dựa trên các bánh răng ăn khớp, dẫn động bởi cơ cấu trục do vậy gần như cụm cẩu mang thể hoạt động tiện dụng.

 

 

 ⇒  Sử dụng dịch vụ xe cẩu để vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến đối với người Việt Nam. Ô tô tải là tài sản thì việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ đều rất cần thiết. 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi mong rằng với những ưu đãi và kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển sự tận tâm trong ngành nghề sẽ giúp khách hàng đạt được những mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ cùng nhau phát triển vững chắc trên chặng đường sắp tới.

 

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/index.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục