Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bộ sofa góc góc nhỏ mua ở đâu cho nhà đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V075781
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
096 3248889
Địa chỉ
297 bạch mai
Nội dung chi tiết

Ưu điểm của sofa góc đẹp cho phòng khách nhỏ

Có nhiều mẫu sofa góc phòng khách nhỏ để bạn có thể chọn lựa, việc đa dạng cả về kiểu dáng, hình thức, chất liệu giúp phục vụ được hầu khắp các yêu cầu từ dễ tính đến khó tính nhất của khách hàng, tuy nhiên tất cả các bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ đều có một đặc điểm chung nổi bật là đều rất nhỏ, gọn, nhẹ nhàng bởi vậy thích hợp với nhiều không gian lớn, nhỏ không giống nhau. Ngoài ra việc sử dụng các bộ sofa góc phòng khách nhỏ cũng khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn, độc đáo hơn.



Các bộ sofa da thật phòng khách nhỏ ngoài đa dạng về kiểu cách thì chất liệu làm nên cũng quyết định rất nhiều đến chất lượng và lựa chọn của khách hàng. Nếu như sofa nỉ có thể dùng hợp lí nhất vào mùa đông thì vào mùa hạ hay mùa thu bạn nên chọn sofa da vừa đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu không gian và dễ dàng vệ sinh nếu nó có bị bẩn.


Các mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách nhỏ

Ngoài những thông tin chi tiết về các bộ sofa phòng khách nhỏ ở trên quý khách hàng có thể tham khảo thêm một vài bộ sofa góc phòng khách nhỏ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Trường hợp phòng khách của gia đình có diện tích quá nhỏ chỉ khoảng 15m2 bạn cũng có thể chọn thiết kế riêng cho nó với các mẫu sofa góc đẹp phòng khách đặc biệt để trang trí sẽ phù hợp mà mang đến hiệu quả cao hơn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục