Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các lợi ích không ngờ của động cơ - motor siemens mang lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V433252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2022
Hết hạn
31/01/2034
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT ANH MINH
Điện thoại
0909.265.281 (Mr.Minh)
Địa chỉ
134 Đường Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Có thể khẳng định động cơ điện Siemens là sản phẩm tiêu biểu nổi bật hiện nay. Nhiều khách hàng ưu chuộng và tin dùng dòng sản phẩm này. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn dòng sản phẩm động cơ - motor siemens ngay nhé!

 
Các lợi ích khi sử dụng động cơ giảm tốc Siemens
 
 
Tiết kiệm năng lượng tối đa, giúp hoàn vốn nhanh.
 
Khi nghiên cứu chế tạo dòng động cơ giảm tốc Simogear, Siemens đặt mục tiêu đầu tiên là simogear phải đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt nhất.
 
Việc sử dụng công nghệ chế tạo bánh răng tân tiến nhất, cùng với thiết kế ăn khớp giữa bánh răng trong hộp số ngay từ giai đoạn đầu vào giúp tăng tỷ số truyền đáng kể so với hộp giảm tốc bánh răng trụ trượt.
 
Động cơ giảm tốc Siemens bánh răng côn có hiệu suất cơ học > 96%, cao
hơn nhiều so với các dòng động cơ giảm tốc của hãng khác có mặt trên thị trường truyền động.
 
Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ.
 
Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, động cơ giảm tốc Siemens phù hợp với hầu hết các máy móc và hệ thống có không gian nhỏ chật hẹp. Việc thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định và êm ái còn phù hợp với các hệ thống băng tải, băng chuyền trong các ngành dược, sân bay, khu vực sản xuất…. tiết kiệm không gian tối ưu nhất.
 
Với thiết kế modun – giúp tối ưu hóa cho mọi ứng dụng liên quan đến hộp số
 

Vì sao nên lựa chọn sử dụng động cơ - motor siemens của công ty Siemens?

Có thể khẳng định động cơ điện Siemens là sản phẩm tiêu biểu nổi bật hiện nay. Nhiều khách hàng ưu chuộng và tin dùng dòng sản phẩm này.
 
Bởi tập đoàn chế tạo sản xuất thiết bị điện tự động, điện tử, điện cơ Siemens có khoảng 343.000 nhân viên từ 200 quốc gia. Doanh thu hơn 100 tỉ USD mỗi năm đủ để nói lên đẳng cấp quốc tế của họ. Chỉ tính riêng động cơ điện, Siemens có hàng trăm loại motor cao cấp phức tạp chưa đưa vào sử dụng tại Việt Nam.
 
Có thể ví Siemens như một người khổng lồ của ngành cơ điện, với cách tính năng hiện đại nhất, ưu việt nhất, kinh tế nhất và an toàn điện luôn là hàng đầu. Nhưng không phải mọi nhà máy Việt Nam đều có thể sử dụng những ứng dụng tốt nhất này.
 
Giá sản phẩm cao hơn gấp đôi các motor thông thường tại Việt Nam là một rào cản lớn với người các nhà đầu tư nếu muốn sử dụng đại trà trong kho xưởng nhà máy của mình. Với người tiêu dùng thì lại càng khó để có thể chi trả khoản tiền khổng lồ cho một motor điện mà họ chưa chắc đã khai thác hết tính năng của nó.

 

Tin đăng cùng chuyên mục