Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V545293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2023
Hết hạn
27/06/2024
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Bệnh viện ơi! Hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện xem chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào thì mới đúng? Và không biết chăm sóc sau hậu phẫu thì có khó không nữa. Bình thường tính của em cũng hậu đậu lắm luôn. Nên em sợ thực hiện xong em chăm sóc không tốt thì sẽ lâu có được hiệu quả tốt. Nếu được thì Bệnh viện chỉ cho em vấn đề chăm sóc sau hậu phẫu kỹ chút nha. Và nếu em chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì đến khi nào mới có được hiệu qủa nâng ngực nội soi tốt vậy Bệnh viện? Được thì Bệnh viện phản hồi sớm lại cho em nha. Vì em cũng đang muốn thực hiện sớm luôn đó chắc là trong tháng này luôn. Nhưng mà phải đợi Bệnh viện phản hồi lại rồi em xem tình hình thử được thì em mới thực hiện sớn như kế hoạch. (Hồng Xuân - Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Hồng Xuân!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy. Còn về vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị có thể hoàn toàn. Thời gian đầu chị cần hạn chế vận động mạnh, mặc áo định hình theo hướng dẫn của bác sĩ. Cũng như kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nhé. Đảm bảo chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi giống như chị mong muốn.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ hơn. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hồng Xuân!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục