Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cập nhật xu hướng ghế sofa hiện đại nhất năm 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V082517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2016
Hết hạn
08/09/2017
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0984353365
Địa chỉ
định công
Nội dung chi tiết
Để trang trí cho căn phòng của gia đình hay văn phòng làm việc ngày càng trở nên đẹp, hiện đại và sang trọng thì bạn không thể bỏ qua việc cập nhật những xu thế mới, các mẫu mã mới và cách bài trí cho căn phòng của mình. Một bộ ghế sofa là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho căn phòng của bạn.
Cập nhật xu hướng ghế sofa 2016
 
Những thắc mắc về việc lựa chọn bọc ghế sofa cho phù hợp của rất nhiều người tiêu dùng sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này.
Đối với phòng khách được xem là bộ mặt của cả ngôi nhà thì luôn được chăm chút trang trí, bày biện chi tiết và hoàn hảo nhất. Vậy cần đặt vào đây một bộ sofa như thế nào? Một bộ sofa với thiết kế mới lại sẽ tạo được ấn tượng cho người sử dụng và khách khi đến nhà. Để phù hợp với từng loại nhà và phòng khách như các căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự thì cần chú ý căn cứ vào diện tích phòng khách để lựa chọn kích thước bộ ghế sao cho phù hợp.bọc ghế sofa văn phòng
Để có một phòng khách như ý thì cần kết hợp hài hòa màu sắc và kích thước của bộ sofa vơi tất cả đồ đạc trong phòng. Nhiều mẫu sofa mới nhất hiện nay vơi kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt như tông màu trắng bọc vải nỉ với cách may in hình kẻ ô vuông trên mặt ghế, đây là một thiết kế sang trọng, tinh tế và rất dễ kết hợp với nhiều kiểu nhà.
Một mẫu sofa khác là tông màu đen với chất liệu da Hàn Quốc và những chiếc gối kèm theo có kích thước khá to. Nếu như kết hợp bộ ghế sofa này với ngôi nhà của bạn có bức tường màu gạch kẻ ngang thì quả là một sự kết hợp tuyệt vời.
Nếu bạn lựa chọn một bộ sofa màu nude với thiết kế da Nhật thì ắt hẳn bạn là người yêu thích sự tinh khôi mà không kém phần sang trọng. Đối với phòng khách của bạn cũng vậy, một sự kết hợp giữ tông màu nhẹ nhàng và vị trí đặt ngay cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và sảng khoái nhất mỗi khi thư giãn trên bộ ghế sofa nhà mình.
Với những ý tưởng kết hợp hài hòa trên hy vọng các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của mình với những bộ sofa có thiết kế xu hướng mới nhất!
Hotline: 0984.353.365 (Ms thủy) 

Tin đăng cùng chuyên mục