Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chất liệu Acrylic phong phú về màu sắc bền đẹp theo thời gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V072124
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2016
Hết hạn
11/05/2017
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Chinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ bếp Actylic – Acrylic là gì?

gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic còn ở việt Nam thường gọi là đồ gỗ bóng gương, đây đang là sản phẩm rất được đam mê cho những phong cách nội thất hiện đại đem lại sự sang trọng. sản phẩm gỗ Acrylic là sản phẩm có tính chất xanh sạch gần gũi và bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ vượt trội hơn hẳn so với những đồ gỗ được chúng tôi phủ bằng bất cứ loại sơn nào. màu gỗ tốt Acrylic rất phong phú đa với 36 màu sắc từ màu sắc trơn, metalic đến những vân sản phẩm gỗ đẳng cấp sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam. Dưới đây là màu sắc của gỗ Acrylic quý khách có thể là lựa chọn bất cứ sử dụng màu nào say mê phù hợp với mày nội thất của nhà mình.

Mẫu vật liệu xây dựng gỗ bền đẹp công nghiệp Acrylic

điểm cộng tủ bếp Acrylic

– Tủ bếp gỗ Acrylic đã được đam mê vì có những đặc điểm chung nổi trội là sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị trầy xước. đã sử dụng lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài chục giây là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới.

-Ưu việt nữa mà sơn bóng không có được chúng tôi là tính ổn định về màu, vì tấm Acrylic sản xuất dưới dạng Foil (extrusion), tức đùn nhựa ra đã được tấm, cho nên có tính dẻo dai, đàn hồi, ổn định về màu sắc, không bay màu sắc. Vì làm từ nhựa Acrylic bắt buộc cho độ bóng như gương, tạo vô cùn ấn tượng mạnh mẽ và đẳng cấp sang trọng hơn sơn bóng.

– Tủ bếp Acrylic không bị bay sử dụng màu theo thời gian ổn định màu lâu dài.

– Khó bị trầy xước, nếu bị trầy xước, có thể đánh bóng để làm mất vết xước, trả lại bề mặt như ban đầu.

Nhược điểm của tủ bếp chất liệu Acrylic

  • Nếu trong quá trình đã sử dụng mua phải tấm Acrylic kém chất lượng sẽ bị rạn chân chim, ố vàng và mờ, tuy nhiên tấm Acrylic xịn rất đắt.

     

  • Tấm Acrylic phủ bề mặt tủ bếp nên thành dán bằng máy tư vấn miễn phí dụng và keo đặc chủng nếu không sẽ bị bong rộp về sau.

  • Hệ thống máy dán cạnh vậy nên hiện đại, tinh xảo vì với máy bình thường sẽ để lại vết dán thô mất thẩm mỹ.

  • Khi muốn thay đổi sử dụng màu hoặc bố cục tủ bếp Acrylic rất khó tận dụng, gần như nên đầu tư mới.

  • một hạn chế tốt nhất của của chất liệu acrylic Đó là nên đã sử dụng máy móc công nghệ cao, gia công cũng khó khăn và phức tạp phải giá của tủ bếp acrylic là tương đối cao.

  • Vì gam sử dụng màu của chất liệu Acrylic thường là 1 màu sắc đồng nhất như: trắng, đen, tím, xanh… và nên tủ bếp loại này cần và sử dụng các nội thất đồng bộ hợp tông tone màu để làm nổi bật.

bên cạnh quý khách hàng của chúng tôi có thể tham khảo thêm các mẫu tủ bếp laminate công nghiệp do Quốc Cường cung cấp.

 
Tin đăng cùng chuyên mục