Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chị em băn khoăn vì nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V569679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2023
Hết hạn
27/08/2024
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Giờ em băn khoăn quá không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Em cũng có hỏi thăm bạn bè của em rồi mà mỗi đứa lại báo cho em một giá thực hiện nâng ngực nội soi khác nhau. Nếu như vậy thì em biết đường đâu mà chuẩn bị chứ. Ở đây là em muốn biết chính xác chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Rồi nếu em tranh thủ thực hiện sớm luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Nếu được thì Bệnh viện nhớ cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn đi. Em đã mất thời gian tìm hiểu về chi phí cũng nhiều rồi đó. Nên Bệnh viện thương tình thì Bệnh viện giải đáp lại sớm cho em luôn đi. Em cảm ơn Bệnh viện rất nhiều. (Thuỳ Trang – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thuỳ Trang!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải lo lắng về vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Bệnh viện cũng đảm bảo đây là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuỳ Trang!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục