Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chị em hỏi tìm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V545135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2023
Hết hạn
22/06/2024
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Hỏi đông hỏi tây một thời gian rồi rốt cuộc em cũng biết chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín. Lần này là em quyết định sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Em đang sắp xếp công việc với là chuyện nhà cửa nên nhanh nhất cũng phải 2 tuần nữa em mới thực hiện được. Mà bệnh viện ơi, phẫu thuật nâng ngực nội soi xong em có cần phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm không? Nếu có thì cho em hỏi ở mấy ngày luôn nha. Để em còn chuẩn bị trước đồ đạc với nhờ người trông coi nhà cửa nữa. Khu em ở an ninh cũng không được tốt lắm, nên đi đâu vài ngày là em đều phải nhờ người quen hay bạn bè sang trông giúp. Với sẵn cho em hỏi luôn là phẫu thuật nâng ngực xong rồi mấy ngay mới cắt chỉ được nha bệnh viện? Em tính đợi cắt chỉ xong xuôi rồi mới đi làm lại đó. Chứ không đi tới đi lui nhiều em sợ bung chỉ là mệt nữa. Bệnh viện tư vấn rõ cho em với nha. (My Hồng - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị My Hồng,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, suốt thời gian nghỉ ngơi lại ở đây, Bệnh viện sẽ bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Sau đó, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là chị có thể quay lại Bệnh viện tái khám và cắt chỉ. Lúc này, chị có thể đi làm bình thường như mong muốn. Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn vấn đề nào thắc mắc hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện cụ thể hơn nữa, chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và giải đáp thắc mắc chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tin đăng cùng chuyên mục