Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cung cấp và thi công SÀN NHỰA giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V067976
Giá
130.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2016
Hết hạn
30/04/2016
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh
Điện thoại
0945294024
Địa chỉ
P.202 Tòa nhà Vietnam Business Center, 59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Nội dung chi tiết

   Công Ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Khánh Nguyễn chuyên cung cấp và thi công lắp đặt sàn nhựa galaxy vân gỗ cho các công trình lớn nhỏ trong cả nước sàn nhựa galaxy vân gỗ là một dòng vật liệu mới được sản xuất tại Việt Nam nhưng với thương hiệu và máy móc của Hàn Quốc. Hiện nay sàn nhựa galaxy vân gỗ được sử dụng rộng rãi  khắp cả nước.

      Chúng tôi là một trong những người đi đầu đón xu hướng mới, đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới với vật liệu lát sàn bằng gạch nhựa. Công ty chúng tôi cung cấp hơn 200 mẫu mã sàn nhựa, có đủ màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, mọi thiết kế kiến trúc. Với những căn hộ sang trọng bạn có thể sử dụng sàn nhựa vân gỗ, vật liệu có khả năng thay thế hoàn toàn cho sàn gỗ thông thường với nhiều khuyết điểm như dễ thấm nước, cong vênh, mối mọt…Hay những thiết kế hiện đại, phong cách đơn giản thì sàn nhựa vân đá hoặc vân thảm lại rất phù hợp, vật liệu này sẽ không bị trơn trượt khi nước lênh láng như khi ta lát gạch hay thấm nước, bám bẩn khi sử dụng thảm. Thật đơn giản và thoải mái khi lát sàn nhà kể cả lan can, sàn ngoài trời…Sàn nhựa còn nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa, chỉ với mức chi phí bỏ ra thấp bạn đã sở hữu ngay sàn nhà tinh tế và sang trọng.

Hãy đến với Công Ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Khánh Nguyễn để được tư vấn thêm về sản phẩm và kỹ thuật thi công.Chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Khánh Nguyễn

Đ/C : P.202 Tòa nhà Vietnam Business Center, 59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline : 0945.294.024 – 01673.124.544 ( Mr.Khánh- Sales Manager )

Email :khanhnguyen.noithat@gmail.com     

Website : www.sannhua.org.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục