Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Manila tới tham quan công viên Paco

Thông tin mua bán
Mã tin
V064898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công viên có tường rào hấp dẫn, lý tưởng cho việc đi bộ và dã ngoại, đã từng là nơi chôn cất các nạn nhân của bệnh dịch tả và các công dân giàu có nhất của thành phố.

Cùng ve may bay di Manila đi dạo trên công viên Paco

Công viên Paco là địa điểm quen thuộc để đi bộ, những buổi dã ngoại, đám cưới và các buổi hòa nhạc. Công viên đã từng là nghĩa trang chôn cất các nạn nhân của dịch tả bùng phát nghiêm trọng trong năm 1820. Trong thời kỳ thuộc địa của Tây Ban Nha, nghĩa trang này là nơi an nghỉ cuối cùng của rất nhiều quý tộc Tây Ban Nha và Philippines. Từ bỏ vai trò của các nghĩa trang, khu vực này đã được công bố là một công viên quốc gia vào năm 1966.

 

 

Hãy đi qua các lối vào vòm đá để khám phá con đường và bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận của công viên. Xem các nơi chôn cất ban đầu của những người ủng hộ của các nhóm dân tộc ở Philippines, Jose Rizal Dr. cơ thể của ông được chôn cất ở đây trước khi chuyển đến Đài tưởng niệm Rizal trong Rizal Park. Những ngôi mộ quan trọng khác cho người dân của ngôi mộ anh hùng dân tộc của Philippines bao gồm ba linh mục bị xử tử vì tham gia bị cáo buộc trong một cuộc nổi dậy năm 1872 chống lại chính phủ Tây Ban Nha.

 

 

Được bao quanh Paco Park được hai bức tường dày bằng đá có lỗ để đưa hài cốt. Hãy nhìn vào các ngôi mộ trên bức tường này. Chúng tôi đã từng chứa hài cốt và một số hốc vẫn đang Tombstone mặc dù chủ yếu là trống rỗng. Bước lên cầu thang dẫn đến việc đi dạo trên các bức tường. Đây là một địa điểm lý tưởng để xem toàn bộ công viên.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Manila tới thăm nhà nguyện của các hình dạng hình bầu dục St Pancratius. Nhà thờ mái vòm nằm ở trung tâm của công viên, là nơi có ngôi mộ của một Thống đốc Tây Ban Nha trước. Các cuộc họp quần chúng được tổ chức thường xuyên vào ngày chủ nhật. Hãy nghỉ ngơi và ngồi bên đài phun nước, ở một góc riêng hoặc trên băng ghế râm nằm rải rác xung quanh không gian giải trí.

 

 

Thời điểm lý tưởng để tham quan công viên là vào tối thứ Sáu để tham dự "Paco Vườn Quà". Đây là loạt các buổi hòa nhạc và các sự kiện văn hóa miễn phí trong tuần này do Bộ Du lịch tổ chức hoạt động. Để biết chi tiết về những người tham gia biểu diễn trong các du khách đến thăm thành phố, đi đến trang web của Ủy ban phát triển một công viên quốc gia.

Công viên nằm ở huyện Paco Paco Manila, từ Công viên Rizal Manila Bay và đi bộ ngắn. Nhà ga gần nhất nằm trên quốc lộ Kỳ, ngay gần công viên.

Đặt mua vé máy bay đi Manila giá rẻ tại:

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Darwin giá rẻ tại philippineair.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục