Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đặt mua vé máy bay đi Johor Bahru hãng Air Asia

Thông tin mua bán
Mã tin
V072115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2016
Hết hạn
11/05/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Vắn Tài
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Nằm về phía nam của Malaysia, Johor Bahru là thủ phủ bang Johor và là thành phố lớn thứ 02 Malaysia sau Kuala Lumpur. Johor Bahru không chỉ là một trung tâm thương mại, công nghiệp lớn mà còn là một địa điểm du lịch hút khách với những thắng cảnh đẹp, những hoạt động vui chơi và giải trí ngoài trời thú vị. Đặt mua ve may bay di Johor Bahru hãng Air Asia ngay hôm nay để có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này với giá vé ưu đãi nhất.
 

 


Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Johor Bahru, hành trình và các chương trình khuyến mãi giá vé, bạn vui lòng liên hệ với Vietnam Booking, đại lý bán vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia. Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay và đặt những tấm vé máy bay rẻ giúp bạn.


Từ Việt Nam, hiện chưa có đường bay thẳng tới Johor Bahru, quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài hoăc Tân Sơn Nhất, quá cảnh tại một số địa điểm mới tới Johor Bahru. Tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Johor Bahru dưới đây:

Vé máy bay Hà Nội – Johor Bahru: Malaysia Airlines 229 usd; Vietnam Airlines 203 usd - 260 usd; Jetstar Pacific Airlines 347 usd; China Southern Airlines 478 usd; Qatar Airways 820 usd; Singapore Airlines 918 usd; Silkair 1211 usd...

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh - Johor Bahru: Malaysia Airlines 199 usd; Jetstar Asia 171 usd; Vietnam Airlines 186 usd; China Southern Airlines 485 usd; Singapore Airlines 583 usd…


Mua vé máy bay đi Johor Bahru tại Phong ve Air Asia sẽ đưa bạn đến thành phố nằm ở cực Nam và là một trong những thành phố lớn nhất của Malaysia. Thành phố là trung tâm công nghiệp, du lịch quan trọng, trung tâm thương mại cho miền Nam Malaysia. Với nhiều thắng cảnh du lịch độc đáo, phố này nhận được sự ghé thăm của khoảng 16 triệu khách du lịch mỗi năm. Chưa kể, thành phố Johor được kết nối bởi hai cây cầu với nước láng giềng Singapore, cơ hội cho bất cứ ai cũng có một hành trình du lịch bất tận. Mua vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ hãng Air Asia và có một kỳ nghỉ du lịch đúng nghĩa.


Johor Bahru là địa điểm du lịch lý tưởng nhất tại Malaysia nỗi tiếng với điểm tham quan là Công Viên Legoland bao gồm có công viên nước và công viên giải trí và những công trình nhỏ bé được nhiều du khách thế giới biết đến. Johor Bahru là thành phố lớn thứ 2 tại Malaysia và nó nằm giữa Singapore và Malaysia nên khi bạn du lịch Vé máy bay đi Johor Bahru một vài ngày sau đó bạn hãy kết hợp xe buýt của hãng Air Asia tiếp tục du lịch đến Quốc Đảo Sư Tử Singapore "Con rồng Đông Nam Á".

Như vậy, không thiếu việc để làm, cảnh đẹp để ngắm khi bạn cho hành trình du lịch Malaysia với vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ. Và chỉ cần bạn nhanh tay sở hữu được tấm vé máy bay Air Asia giá rẻ, chinh phục mảnh đất mới này không khó. Không những đến Johor bahru Malaysia bạn còn có thể đặt ve may bay di Kuala Lumpur gia re hãng Air Asia

Tin đăng cùng chuyên mục