Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đôi điều về phương pháp chữa trĩ bằng hoa hòe

Thông tin mua bán
Mã tin
V082414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2016
Hết hạn
07/09/2017
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Sơn Tây » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Trong việc trị bệnh trĩ , nhiều thân thể người hay chọn lựa chữa trị bằng những cách sử lí dân gian dù thời gian chữa thường xuyên khá dài nhưng lại rất an toàn và chẳng gây nên tác dụng phụ, trong số đó có bài thuốc từ cây hoa hòe. tuy nhiên , phương pháp chữa bệnh trĩ bằng hoa hòe như thế nào thì Không phải ai cũng biết. để biết phương pháp chữa bệnh trĩ bằng hoa hòe như thế nào , mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
 
Nghiên cứu công dụng của hoa hòe
 
– Hoa hòe hay còn gọi là hòa mễ, Không chỉ được dùng để chữa các căn bệnh xuất máu , ho ra máu , chảy máu cam, tiểu ra huyết mà còn có tác dụng cực kỳ tốt cho những thân thể người mắc phải trĩ .
– Trong hoa hòe có chứa khoảng 6-30% rutin, đây là một loại vitamin P có tác dụng gia tăng khả năng chịu đựng của mao mạch máu , bảo vệ mạch và phòng  ngừa khả năng bị vỡ huyết mạch .
– Trong lúc đó, trĩ tạo lập là tại vì các tĩnh mạch thuộc vùng "lỗ hậu môn" – lỗ môn bị căng giãn, phồng to quá chừng độ . vì đó, với các cơ thể người mắc bệnh lòi dom thì bổ sung thêm rutin là việc làm quan yếu bởi nó sẽ tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao huyết quản , từ đó đẩy nhanh tiến độ chữa trị chứng bệnh .
Phương pháp chữa trị bệnh lòi dom bằng hoa hòe
 
Người mắc bệnh lòi dom có khả năng vận dụng các phương pháp chữa trị bệnh trĩ bằng hoa hòe như sau:
– Chuẩn bị hoa hòe 12g, kinh giới tuệ 12g, trách bách điệp 12g, chỉ xác 12g. Tất cả những nguyên liệu phơi khô rồi tán thành bột mịn pha với nước nóng uống, Chia ra hàng ngày uống từ 2 – 3 lần.
– Phương thuốc xông hơi và ngâm: sử dụng 20g hoa hòe, phèn chua 20g, chỉ xác 20g và ngải cứu 40g. những nguyên liệu này vào nồi rồi đổ nước ngập thuốc đun sôi chừng 10 phút. Sau đó, bắc nồi thuốc xuống rồi xông hơi cho tới lúc nước nóng thì dùng chính nước đó để ngâm và rửa trực tràng .
– Sử dụng hoa hòe nấu canh ăn hằng ngày : dùng 250g hoa hòe, 25g cà chua, 150g thịt gà, 25g tỏi, rau mùi, bột mỳ, giấm, giàu thực vật và gia vị đầy đủ nấu thành canh ăn mỗi ngày . Món ăn này có công dụng tích âm ích khí, dùng nhằm chữa trị bệnh lòi dom xuất máu .
– Không những thế , người mắc bệnh có thể sử dụng 60g hoa hòe sắc lấy nước, trong đó tách 2/3 dùng để uống còn 1/3 thì sử dụng để ngâm, rửa "lỗ hậu môn" mỗi ngày 1 lần. chức năng của biện pháp này là dùng nhằm chữa trị bệnh trĩ bị sa ra phía ngoài , sưng đớn đau .
Chú ý : khi sử dụng hoa hòe để làm thuốc trị bệnh trĩ thì bạn cần lựa chọn loại đang còn là nụ, chưa phình thành hoa thì dược tính của nó sẽ cao hơn. Bạn cũng chẳng cần lựa chọn loại hoa mà có lẫn với cành bởi khi đó công dụng trị căn bệnh của hoa hòe thường xuyên không cao.
Trong thời kì chữa trị căn bệnh bằng hoa hòe, bệnh nhân nên thường xuyên theo dõi, xét nghiệm hiện tượng bệnh tình của mình. Tốt nhất là bạn hãy hỏi quan điểm của các thầy lang Đông y nhằm có thể ứng dụng đúng cách và phương thuốc cũng phát huy tốt nhất chức năng của mình.
Để nâng cao kết quả điều trị bệnh , người bệnh cũng nên phải thay đổi những nếp ăn uống và sinh hoạt thường kì như: bổ sung thêm chất xơ vào mỗi bữa ăn định kì , cung cấp đủ nước cho thân thể , chẳng phải cố gắng rặn lúc nhà cầu ….

Nguồn: http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/cach-chua-benh-tri-bang-hoa-hoe.95369

Tin đăng cùng chuyên mục