Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Phuket tham quan trại bảo tàng vượn

Thông tin mua bán
Mã tin
V069643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2016
Hết hạn
23/04/2019
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
164 Lê Thánh Tôn
Nội dung chi tiết

Đi về phía đông bắc của Phuket trong một khu vực rất nhiều rừng là Khao Phra Thaeo National Park và thác nước Bang Pae. Để đến được nơi đó,khách du lịch mua vé máy bay đi giá rẻ đi Phuket đi về phía bắc trên đường từ Phuket Town và rẽ phải tại Đài tưởng niệm anh hùng, sau đó lái xe khoảng 10km – lối vào phía bên trái dễ dàng để tìm thấy... đó là nơi ở dưới cùng trên bản đồ. Chúng tôi đã theo cách này nhiều lần, không chỉ cho các dự án Gibbon và thác Bang Pae mà được tìm thấy chỉ cần qua Gibbon , nhưng Bang Pae và Bang Rong, nơi bạn tìm thấy một nhà hàng nổi và bạn có thể đónđược một phà đến đảo Koh Yao Noi. Đó là một nhà hàng được gọi là Peang Prai chỉ tại cổng vào thác nước.

Khi bạn lái xe đến lối vào công viên bên lề đường bạn sẹ thấy rất nhiều cây cao su trong nhiều khu vực phía bắc của Phuket. Cao su đã từng rất quan trọng đối với nền kinh tế của Phuket và thực sự, nó vẫn tiếp tục được quan trọng. Cũng có những khu vực của dứa gần đó, nhưng một khi bạn đi qua các lối vào công viên bạn đang ở trong rừng, Ở lối vào cổng thông thườn) là mất phí. Thời gian qua chúng tôi viếng thăm thì không ai thu lệ phí. Đó là giữa buổi chiều, khoảng 3:30 pm. Tôi đã nghe nói rằng sau 4 chiều là luôn luôn miễn phí, nhưng không thể 100% xác nhận điều này!

*********************************

Airasiar.com - website vé máy bay đi Perth giá rẻ uy tín nhất

 

Dự án Gibbon Phuket (GRP) là một tổ chức này nhằm mục đích bảo vệ loài động vật gibbons và môi trường sống của chúng thông qua cách nuôi dưỡng,giáo dục và phục hồi chức năng. Một thực tế đáng buồn rằng gibbons bị bắt và nhốt như vật nuôi ở Thái Lan và thậm chí người ta còn đeo vòng và dắt chúng đi dạo trên đường phố ở Phuket để chụp ảnh với khách du lịch. Điều này là bất hợp pháp. Dự án nhằm mục đích cứu lấy loài vượn nàu,lấy đi từ các chủ sở hữu ,bị cảnh sát tịch thu hay được bàn giao do chủ sở hữu không còn muốn chăm só. Sau đó chúng sẽ đi qua một quãng thời gian phục hồi lâu dài trước khi được đem trở lại vào các khu rừng. Không phải tất cả có thể được thả ra. Có một đoạn video (từ tháng 7 năm 2012) một vượn gọi là có bàn tay và một chân mất do sự ngược đãi của ông chủ. Chú không thể về lại với tự nhiên hoang dã được nữa

Gibbons được đang được nuôi dưỡng ở đây có thể được nhìn thấy trong lồng lớn. Một số gần nhau nên các gibbons có thể thành lập một xã hội, đi đôi với nhau. Bảng thông tin bảng với rất nhiều thông tin chi tiết về các loài gibbons và công việc của GRP.

Mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay khuyến mại air asia .Website chính thức : Airasiar.com

______________________________

Tham khảo thêm :đại lý đại lý vé máy bay eva air là nơi đặt vé máy bay giá rẻ đi canada uy tín nhất Việt Nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục