Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V064906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của tất cả du khách trong và ngoài nước. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.
 
 
Nắm bắt được xu hướng phát triển của du lịch nên nhiều khu resort được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch cùng những dịch vụ vô cùng tiện nghi cho khách du lịch nơi đây. Khoảng cách gần, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ là những lý do Resort Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần hoạc cuối năm. 
 
Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây.
 
Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hồ Cốc, hải đăng Vũng Tàu, Chùa Thích ca Phật Đài…
 
 
Khi chọn Vũng Tàu, du khách  luôn được sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu: ăn và chơi vì nơi đây có nhiều chỗ bán hải sản - đặc sản sẽ làm vừa lòng những du khách yêu ẩm thực và những  khu resort sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
 
Resort Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng đặc biệt ấn tượng giúp bạn quên đi những mệt mỏi và áp lực trong công việc và là nơi du khách có thể hưởng thụ những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy đến với điểm du lịch Vũng Tàu để cảm nhận những giây phút tuyệt vời này nhé! Bạn có thể truy cập vào trang web http://resortvungtau.vn của chúng tôi để tham khảo các địa điểm tham quan cũng như tham khảo những kinh nghiệm cần biết khi du lịch Vũng Tàu.
 
Tin đăng cùng chuyên mục