Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giải pháp bố trí phòng khách đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V064910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Trong căn nhà, phòng khách chính là phòng được gia chủ chú trọng nhiều nhất, nó được coi là bộ mặt của gia chủ, là nơi mà họ tiếp đón bạn bè, những vị khách quý ghé thăm. Vậy làm thế nào để trang trí, thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Dưới đây là một vài chia sẻ của http://www.congtyxaydung24h.net giúp bạn trả lời dễ dàng hơn cho câu hỏi đó.
 
1.Cách bố trí: 
 
Phòng khách là nơi tụ khí của ngôi nhà, do vậy mà điều đầu tiên gia chủ cần phải quan tâm đó chính là duy trì sự ổn định của nó, đảm bảo sự vuông vức, không có góc nhọn, không bố trí đường nội bộ hay hành lang đi xuyên qua phòng khách. Trong trường hợp bạn không may mắn sở hữu một căn phòng vuông vức thì có thể sử dụng những chậu cây đặt ở phần góc nhọn, như vậy mới không làm cho không khí bị ứ đọng, dồn nén ở một chỗ.
 
2.Ánh sáng: 
 
Đây là một yếu tố không thể thiếu trong ngôi nhà. Trong số các phòng chức năng của ngôi ngà thì có thể nói phòng khách là nơi cần nhiều ánh sáng nhất, bạn không thể nào để cho chúng u tối và thiếu ánh sáng mặt trời được. Cửa sổ và cửa chính của phòng khách phải được nới rộng tối đa để tận dụng nguồn ánh sấng tự nhiên. Hiện nay cũng có nhiều gia đình không xây tường bao quanh mà dùng vách kính rèm để ngăn phòng khách cùng với không gian sân vưởn bên ngoài. Nó giúp mọi người hấp thụ  tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa giúp thư giãn tầm nhìn cây xanh của cảnh bên ngoài.
 
3.Thiết kế trần:
 
Nếu như trước đây mọi người yêu thích việc trang trí trần phòng khách bằng các hình hoa văn nổi công phu bằng thạch cao rất đẹp mắt thì hiện nay nó không được chú trọng nhiều bởi vì xét theo phong thủy phong cách thiết kế ấy sẽ làm kìm hãm vận khí, ngôi nhà lúc nào cũng có vật gì đó đè nặng lên. Giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện này đó là ốp trần thạch cao nhưng để lại mảng giữa cao hơn phần khung viền xung quanh. Cách bố trí này cũng rất thuận lợi cho việc bố trí các loại đèn âm trần rất đẹp, ngoài ra việc tạo mảng cao thấp như vậy cũng tạo ra hình ảnh ẩn dụ như một cái ao trên trần nhà. 
 
4.Màu sắc của phòng khách: 
 
Khi chọn màu cho sàn và màu sơn tường của phòng khách thì bạn phải chú ý màu sằn phải đậm nhất rồi sau đó mới đến tường, cuối cùng là trần nhà với màu sắc dịu nhẹ nhất. Ý nghĩa của việc lựa chọn màu sắc như thế này là trời nhẹ, đất nặng. Bên cạnh đó với màu sắc này của trần nhà cũng mang lại cho ta một không gian rộng rãi, thoáng mát, màu sơn tường nên chọn màu xanh nhạt kết hợp cùng với những bức tranh màu hồng phấn, điều này mang lại một cảm giác dịu mát cho căn phòng.
 
Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi giúp bạn thiết kế phòng khách được hiệu quả hơn, nếu bạn còn chưa tin tưởng vào khả năng của mình hay không muốn phải tốn quá nhiều thời gian, công sức thì bạn có thể liên hệ với chuyên trang Congtyxaydung24h.net, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục