Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Gối chống trào Jan Kids- bé khỏe cả nhà đều vui

Thông tin mua bán
Mã tin
V423406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2021
Hết hạn
05/08/2022
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có lẽ đối với nhiều mẹ bỉm, hiện tượng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề không quá xa lạ nhưng lại nan giải đối với các mẹ. Tâm lý người mẹ khi thấy con mình bú ngon lành, sau đó lại ọc sữa trào hết ra ngoài, mẹ nào cũng cảm thấy xót con. Không những thế, sau khi bị trào ngược thì cho trẻ bú lại là điều khó khăn.

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng trào ngược ở trẻ như: mẹ cho bú sai cách, hệ tiêu hóa chưa ổn định, cấu tạo dạ dày ở trẻ nằm ngang hay trẻ uống sữa ngoài cũng là nguyên nhân gây nên trào ngược…

Chính vì vậy, câu hỏi “Làm thế nào để cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày cho trẻ sơ sinh?” là thắc mắc chung của nhiều người. Thấu hiểu được nỗi lo của bố mẹ, gối chống trào ngược Jan Kids ra đời nhằm hạn chế tình trạng nôn trớ sữa cho bé. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Gối chống trào Jan Kids là dòng gối được thiết kế riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp cải thiện hiệu quả nôn trớ, ọc sữa. Với những đặc điểm “vượt trội”, khác với các dòng gối trên thị trường về độ nghiêng lý tưởng, chất liệu êm ái, độ đàn hồi tốt, có độ thoáng khí tốt… Nhờ đó, gối chống trào Jan Kids được xem là một trong những phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng nhằm cải thiện tình trạng trào ngược thức ăn hiệu quả, phù hợp sử dụng cho trẻ từ 0-3 tuổi.

Để đặt gối chống trào ngược chính hãng Jan Kids, bố mẹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục