Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hỏi đáp việc hôn ngực có bị xệ không

Thông tin mua bán
Mã tin
V449814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
13/08/2023
Xem :
107
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vòng 1 là bộ phận quyến rũ, nhạy cảm và hấp dẫn của phụ nữ. Vì thế mà nhiều chị em thắc mắc lo lắng liệu cho bạn trai bóp ngực nhiều có bị xệ không, có ảnh hưởng đến hình dáng của ngực không? Cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm câu trả lời.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Như thế nào là ngực xệ?

Ngực xệ là tình trạng vòng 1 có độ chảy nhiều hơn mức bình thường. Các mô tuyến vú mất đi sự đàn hồi, chùng nhão kém săn chắc khiến cho bầu ngực bị chảy xệ xuống phía dưới, bầu ngực không còn đầy đặn nhô cao như lúc ban đầu.

Hiện tượng ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân gây ra như lão hóa, quá trình mang thai và sinh con, thói quen sinh hoạt … khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin, quyến rũ.

Ngoài ra có nhiều ý kiến cho rằng việc tác động mạnh lên bầu ngực như massage ngực không đúng cách hay bóp ngực nhiều cũng gây chảy xệ ngực. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào?

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Bóp ngực nhiều có bị xệ không?

Với thắc mắc bóp ngực nhiều có bị xệ không, các chuyên gia phân tích như sau: Vòng 1 là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, dễ phát sinh cảm xúc khi yêu. Với chị em phụ nữ chưa sinh con, việc bóp ngực nhẹ nhàng, đều đặn đúng cách cũng có tác dụng như khi massage ngực, giúp kích thích cơ ngực phát triển đầy đặn, nở nang hơn.

Tuy nhiên nếu bóp ngực quá nhiều, mạnh bạo, liên tục và không đúng cách thì cũng có thể gây chảy xệ ngực. Đây chỉ là một nguyên nhân nhỏ gây ngực xệ nên bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần lưu ý khi sinh hoạt vợ chồng xoa bóp ngực nhẹ nhàng thì sẽ không ảnh hưởng đến bầu ngực.

Với phụ nữ đã lập gia đình thì trong quá trình mang thai và cho con bú thì tuyến vú sẽ phát triển mạnh hơn khiến bầu ngực to ra. Nếu cho con bú không đúng cách, khi cho con cai sữa ngực sẽ xẹp đi và có xu hướng chảy xệ nhanh chóng.

Vì vậy bóp ngực nhiều không phải là nguyên nhân chính gây xệ ngực như nhiều chị em vẫn thắc mắc.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về khắc phục ngực chảy xệ khi cho con bú

Ngực xệ phải làm sao?

Bầu ngực căng tròn, nhô cao, đầy đặn quyến rũ là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 hoàn hảo như ý. Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, chị em không cần lo lắng ngực teo nhỏ chảy xệ gây ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất khắc phục mọi cấp độ ngực xệ.

Tùy theo tình trạng ngực của mỗi người mà bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất để khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực chảy xệ và đưa bầu ngực lên cao về vị trí cân bằng một cách tự nhiên nhất.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

– Treo ngực sa trễ: Phương pháp này phù hợp với những người ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ và có sẵn mô ngực. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật loại bỏ bớt một phần mô mỡ thừa và da thừa. Sau đó sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để thắt chặt các mô xung quanh và kéo khuôn ngực lên cao vị trí cân bằng.

– Treo ngực sa trễ kết hợp nâng ngực: Trường hợp ngực xệ và có kích thước khiêm tốn, bác sĩ thực hiện kết hợp treo sa trễ và nâng ngực đặt túi. Phương pháp này giúp cải thiện tình trạng sa trễ đồng thời tăng kích thước vòng 1 căng tròn, đầy đặn như ý muốn.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: hôn ngực có bị xệ

Tin đăng cùng chuyên mục