Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kéo núm vú bị tụt điều trị dứt điểm bao lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V543575
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2023
Hết hạn
02/02/2024
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh viện cho em hỏi thực hiện kéo núm vú bị tụt thì có đau nhiều không ạ? Mặc dù là em muốn thực hiện kéo núm vú tụt lắm nhưng mà lại sợ đau á Bệnh viện. Với lại em nghe nói nếu nâng ngực xong là phải ở lại Bệnh viện một đêm để theo dõi sức khỏe. Vậy còn thực hiện kéo núm vú tụt thì sao Bệnh viện thực hiện xong có cần ở lại Bệnh viện không? Và khi nào thì em mới được về nhà vậy Bệnh viện? Tại đây là đầu em làm đẹp nên thắc mắc hơi nhiều Bệnh viện thông cảm cho em nha. (Hồng Vân – Tân Bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: núm vú bị tụt

Xin chào chị Hồng Vân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụkéo núm vú bị tụt về cho Bệnh viện. Khác với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, thực hiện kéo núm vú tại Bệnh viện, chị Vân không cần phải lo lắng về vấn đề đau đớn. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được các y Bác sĩ gây tê những vùng xung quanh, nên trong suốt quá trình thực hiện, chị sẽ không cảm thấy cơn đau nhức nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, thuốc tê hết, chị cũng chỉ sẽ cảm thấy hơi tê một chút nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng tan biến bởi sự hỗ trợ của các loại thuốc giảm đau, giảm sưng được Bác sĩ kê đơn chỉ định. Thông thường kéo núm vú tụt chỉ là ca tiêu phẫu cho nên sau khi phẫu thuật chị có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng lại.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu chị Vân vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!

 

Tin đăng cùng chuyên mục