Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V064833
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2016
Hết hạn
18/01/2017
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, đồng quê, đương đại, nghệ thuật….đều mang những nét độc đáo riêng và việc nắm rõ những đặc điểm ấy giúp bạn tìm kiếm được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Bài viết sau đây Congtyxaydunghcm.net xin chia sẻ với bạn những đặc điểm của các phong cách thiết kế này.
 
1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style)
 
Đây là phong cách thiết kế được lấy theo tên của bán đảo Scandinavia với 5 nước là Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan và Ai Len. Đặc điểm để bạn nhận dạng ra phong cách này đó chính là sắc trắng làm chủ đạo, nội thất phần lớn là gỗ và các đường nét tinh gọn. Việc thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu mang lại cho chúng ta một không gian ấm cúng, tươi vui.
 
2. Phong cách miền nhiệt đới (Tropical Style)
 
Khi thiết kế nội thất theo phong cách này phần lớn nhà thiết kế chỉ sử dụng các họa tiết như lá cọ, lá dừa và đặc biệt là có sự ưu ái với đặc biệt với màu xanh và xanh nước biển. Cảm nhận đầu tiên bước vào căn phòng được thiết kế theo phong cách miền nhiệt đới đó chính là sự thư giãn, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.
 
3. Ý cổ điển và nghệ thuật (Tuscan Style)
 
Tọa lạc tại vùng đất miền Trung nước Ý, Tuscan mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà tựa như tranh vẽ trên miền thảo nguyên. Chính vì lẽ đó mà phong cách này mang đến cho chúng ta cảm giác như bước ra từ câu chuyện cổ tính, vẻ đẹp cổ kính và sang trọng của nó làm cho người ta phải ngẩn ngơ.
 
4. Vintage (Vintage Style)
 
Trong nghệ thuật, phong cách cổ điển chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, còn trong thiết kế và trang trí nội thất thì phong cách vintage mang lại cho chúng ta một cảm giác thích thú, lạ lẫm. Căn phòng được phủ một lớp bụi thời gian cũng có thể tạo nên dấu ấn đến kỳ lạ. Vậy nên để thiết kế một căn phòng theo phong cách vintage thì bạn chri cần bổ sung một vài món đồ cũ trong phòng là được.
 
5. Ven biển (Coastal Style)
 
Nếu bạn là người yêu biển, thích những kỳ nghỉ lãng mạn bên bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì không có một phong cách thiết kế nào phù hợp bằng Coastal Style. Muốn thiết kế căn phòng theo phong cách này không quá khó, bạn chỉ cần bổ sung những vật dụng hay họa tiết liên quan đến biển, bên cạnh đó bạn cũng phải chú trọng đến các yếu tố như ánh sáng, độ thông thoáng của căn phòng là được.
 
6. Đương đại (Contemporary Style)
 
Đây là phong cách thiết kế nội thất được lấy từ nguồn cảm hứng từ thực tại, nó không phải hướng đến sự ấm cúng hay lạnh lẽo mà cảm giác của nó mang lại chính là sự đơn giản. Phong cách này phần lớn được tận dụng tối đa những gam màu trung tính, không những sạch sẽ, gọn gàng mà còn đầy tinh tế.
 
7. Phong cách Đồng quê (French Country Style & Cottage Style)
 
Điểm ấn tượng đầu tiên mà phong cách đồng quê mang lại cho chúng ta chính là sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Nét quyến rũ của phong cách này được hình thành từ sự kết hợp khéo léo của những mảng màu pastel cũng như chất gỗ mộc mạc. Điểm nổi bật của phong cách Cottage là sử dụng những gam màu pastel, còn phong cách French Country thường sử dụng một số vật dụng (ghế, tủ) rất đặc trưng.
 
8. Tối giản (Minimalist Style)
 
Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đó chính là những gì mà phong cách thiết này hướng đến. Một không gian mang phong cách đơn giản truyền tải đồng thời tính thẩm mỹ cũng như sự giản lược. Bạn có thể tìm nguồn cảm hứng về phong cách tối giản qua cách thiết kế nội thất của Nhật Bản.
 
Nếu bạn có ý định thiết kế nội thất theo một trong những phong cách nào dưới đây thì hãy liên hệ với chuyên trang http://www.congtyxaydunghcm.net, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục